หน้าแรก > ... >

ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2)

ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นที่นิยามใหม่ของความสง่างามและความเงียบสงบ ด้วยยูนิตที่สวยงามเพียง 6 ยูนิต การพัฒนานี้รวบรวมแนวคิด "ชีวดี" ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองบทบาทที่เพิ่มมากขึ้นและอิทธิพลของผู้หญิงในโลกปัจจุบัน “ถ้าคุณ (เธอ) บอกว่ามันดี เราก็บอกว่ามันดี”
ผู้หญิงนำคุณสมบัติต่างๆ เช่น ความรอบคอบ ความใส่ใจในรายละเอียด ความเห็นอกเห็นใจ และความอ่อนหวาน มาใช้ ส่งผลให้พวกเธอเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการตัดสินใจต่างๆ ของครอบครัว รวมถึงการซื้อบ้าน
ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) เสนอคอลเลกชันพูลวิลล่าที่สร้าง "สถานที่แห่งความสุข ชีวิตแห่งความสุข" บ้านที่เหนือกว่าเหล่านี้มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ผสมผสานสไตล์อังกฤษและสมัยใหม่ การออกแบบที่หรูหราได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์วิคตอเรียนของชนชั้นสูงในอังกฤษ มอบสัมผัสแห่งความหรูหราให้กับการใช้ชีวิตสมัยใหม่
ที่ตั้งของโครงการในป่าแดด เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ริมลำธารอันเงียบสงบหรือลำเมือง เติมเต็มความฝันของหลายๆ คนที่อยากมีบ้านในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเช่นนี้ วิวภูเขา เพิ่มเสน่ห์อีกชั้นหนึ่ง นำเสนอความงามอันน่าทึ่งและวัฒนธรรมของเชียงใหม่ โดยมีดอยสุเทพเป็นอัญมณียอด

ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) เป็นวิลล่าชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) สร้างเสร็จในปี 2023 ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับเช่าในชีวาดี (วงแหวนรอบ 2)ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿135,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ ชีวาดี (วงแหวนรอบ 2) โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 135,000