หน้าแรก > ... >

สัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2 ใน บ้าน 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ สัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2

ขอแนะนำสัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2: การผสมผสานที่ลงตัวของความสะดวกสบาย
ที่ตั้งและความสะดวกในการเดินทาง:สัมมากร ชัยพฤกษ์-วงแหวน 2 ตั้งอยู่ในทำเลเยี่ยมในจังหวัดนนทบุรี เข้าออกได้ทางถนนหมายเลข 3021 เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกไปยังเส้นทางหลัก เช่น ถนนชัยพฤกษ์ และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีชมพูในอนาคตปากเกร็ด ตลาดใกล้เคียง เช่น ตลาดสมบัติบุรี สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาล ล้วนอยู่ในรัศมี 10 กิโลเมตร
การเดินทางโดยรถยนต์สะดวกเป็นพิเศษเนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนสายรองที่เชื่อมต่อระหว่างถนนชัยพฤกษ์และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทองซึ่งมีทางลัดต่างๆ ทางด่วนกาญจนาภิเษกเป็นเส้นทางที่รวดเร็วสู่กรุงเทพฯ ด้วยสภาพการจราจรที่เบาบางในพื้นที่ทำให้สามารถเข้าถึงจุดหมายปลายทางที่สำคัญได้อย่างรวดเร็ว
ความปลอดภัย:ความปลอดภัยที่สัมมากร ชัยพฤกษ์-วงแหวน 2 เป็นสิ่งสำคัญที่สุด โครงการมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ด และกล้องวงจรปิด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยอุ่นใจ
ออกแบบ:การออกแบบที่รอบคอบของโครงการประกอบด้วยทางเข้าที่กว้างขวางพร้อมจุดเข้าออกหลายจุดเพื่อความสะดวกในการเข้าออก บ้านได้รับการออกแบบอย่างมีกลยุทธ์ในทิศเหนือ-ใต้ เพื่อลดความร้อน และพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้ผู้พักอาศัยมีพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับกิจกรรมต่างๆ โครงการมีถนนสายหลักกว้าง 12 เมตร และถนนสายรองกว้าง 9 เมตร ทำให้การไหลเวียนราบรื่น การออกแบบที่พักอาศัยเน้นการใช้งาน โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 3 ถึง 4 ห้องนอน และที่จอดรถได้ 2 คัน ห้องน้ำแต่ละห้องมีพื้นที่อาบน้ำ และห้องครัวก็มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน ชั้น 2 จัดสรรพื้นที่ห้องนอนโดยเฉพาะ โดยมี ห้องนอนใหญ่ กว้างขวางพร้อม ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน ในตัว
วัสดุ:สัมมากร ชัยพฤกษ์-วงแหวน 2 รักษามาตรฐานในเรื่องวัสดุไว้สูง โครงสร้างบ้านสร้างด้วยอิฐและปูนปลาสเตอร์ที่แข็งแรง กรอบประตูและหน้าต่างทำจากอลูมิเนียมเคลือบผงพร้อมกระจกสีเขียวกันแสง ประตูภายในเป็นแบบสำเร็จรูป (HDF) และฮาร์ดแวร์ได้มาจาก Haffle โครงการใช้สมาร์ทบอร์ดสำหรับฝ้าเพดานภายนอก และแผ่นยิปซัมกันความชื้น จากเอสซีจี สำหรับฝ้าเพดานยิปซั่มบอร์ดภายใน สุขภัณฑ์และอุปกรณ์สีขาวล้วน จาก แองเกิลฟิลด์ ท็อปครัวตกแต่งด้วยหินควอตซ์
พื้นที่สีเขียวและเงื่อนไขโครงการ:โครงการให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงขยายทั่วทั้งโครงการ ให้ร่มเงา และความเงียบสงบที่กว้างขวาง พื้นที่สีเขียว 4 แห่ง รวมประมาณ 1 ไร่ ได้รับการจัดสรรอย่างรอบคอบภายในโครงการ ทำให้ผู้พักอาศัยเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย
สาธารณูปโภค:สัมมากร ชัยพฤกษ์-วงแหวน 2 เข้าออกได้สะดวกด้วย 2 ช่องทาง ภายในโครงการจะพบกับสวนเขียวชอุ่มถึง 4 สวน คลับเฮ้าส์เชื่อมต่อกับพื้นที่สวนกว้างขวางและมีศูนย์ออกกำลังกาย ส่วนกลางเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 14.20 x 5.00 เมตร เสริมด้วยสระเด็ก (4.30 x 2.30 เมตร) และสระผู้ใหญ่ (ลึก 1.2 เมตร)

สัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2 เป็นบ้านสัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2 สร้างเสร็จในปี 2021 สัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ลำโพ, บางบัวทอง, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในสัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,790,000 ถึง ฿5,990,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ สัมมากร ชัยพฤกษ์ - วงแหวน 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,790,000 จนถึง ฿ 5,990,000