หน้าแรก > ... >

เอวานา ลักชัวรี วิลล่า ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ เอวานา ลักชัวรี วิลล่า

เอวานา ลักชัวรี วิลล่า สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สดใหม่กับ เอวานา ลักชัวรี วิลล่า พูลวิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานองค์ประกอบสมัยใหม่เข้ากับความสง่างามเหนือกาลเวลาของสไตล์ไทยดั้งเดิม วิลล่าแห่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงมรดกและวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม ผสมผสานคุณสมบัติที่โดดเด่นเข้ากับการออกแบบที่ส่งเสริมความสมดุลที่กลมกลืนของชีวิตและจิตวิญญาณ ซึ่งเห็นได้จากการไหลของอากาศด้วย เอวานา ลักชัวรี วิลล่า คุณจะได้ดื่มด่ำกับอาณาจักรแห่งความหรูหราที่กำหนดมาตรฐานการครองชีพของคุณใหม่วิลล่านี้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว การผสมผสานที่ลงตัวของหลังคาทรงจั่วสไตล์ไทยดั้งเดิมและการออกแบบร่วมสมัย ทุกรายละเอียดได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อรับประกันประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา เลย์เอาต์นี้ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนเป็นอย่างสูง ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความผูกพันในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย วิลล่าได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่นที่อบอุ่นและเป็นมิตร ซึ่งเป็นเวทีสำหรับคุณและครอบครัวในการสร้างสรรค์และชื่นชมช่วงเวลาอันน่าจดจำนับไม่ถ้วนพาวิลเลี่ยนที่เอวาน่า ลักชัวรี วิลล่า เป็นมากกว่าศาลาทั่วไป ออกแบบโดยเน้นการรักษาความเป็นส่วนตัวของเจ้าบ้านและแขกเป็นหลัก พาวิลเลี่ยนนี้มีพื้นที่ส่วนตัวกว้างขวาง ประกอบด้วยเคาน์เตอร์บาร์และห้องน้ำ ซึ่งส่งเสริมทั้งความหรูหราและความสะดวกสบาย เมื่อก้าวออกไปข้างนอก แขกจะได้ชื่นชมกับพื้นที่สวนเขียวขจี และดื่มด่ำไปกับประสบการณ์สระว่ายน้ำอันเป็นเอวานา ลักชัวรี วิลล่า สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สดใหม่กับ เอวานา ลักชัวรี วิลล่า พูลวิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานองค์ประกอบสมัยใหม่เข้ากับความสง่างามเหนือกาลเวลาของสไตล์ไทยดั้งเดิม วิลล่าแห่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงมรดกและวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม ผสมผสานคุณสมบัติที่โดดเด่นเข้ากับการออกแบบที่ส่งเสริมความสมดุลที่กลมกลืนของชีวิตและจิตวิญญาณ ซึ่งเห็นได้จากการไหลของอากาศด้วย เอวานา ลักชัวรี วิลล่า คุณจะได้ดื่มด่ำกับอาณาจักรแห่งความหรูหราที่กำหนดมาตรฐานการครองชีพของคุณใหม่วิลล่านี้โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว การผสมผสานที่ลงตัวของหลังคาทรงจั่วสไตล์ไทยดั้งเดิมและการออกแบบร่วมสมัย ทุกรายละเอียดได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อรับประกันประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา เลย์เอาต์นี้ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนเป็นอย่างสูง ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความผูกพันในครอบครัวได้อย่างง่ายดาย วิลล่าได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่นที่อบอุ่นและเป็นมิตร ซึ่งเป็นเวทีสำหรับคุณและครอบครัวในการสร้างสรรค์และชื่นชมช่วงเวลาอันน่าจดจำนับไม่ถ้วนพาวิลเลี่ยนที่เอวาน่า ลักชัวรี วิลล่า เป็นมากกว่าศาลาทั่วไป ออกแบบโดยเน้นการรักษาความเป็นส่วนตัวของเจ้าบ้านและแขกเป็นหลัก พาวิลเลี่ยนนี้มีพื้นที่ส่วนตัวกว้างขวาง ประกอบด้วยเคาน์เตอร์บาร์และห้องน้ำ ซึ่งส่งเสริมทั้งความหรูหราและความสะดวกสบาย เมื่อก้าวออกไปข้างนอก แขกจะได้ชื่นชมกับพื้นที่สวนเขียวขจี และดื่มด่ำไปกับประสบการณ์สระว่ายน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของเอวาน่า ลักชัวรี วิลล่า

เอวานา ลักชัวรี วิลล่า เป็นวิลล่าเอวานา ลักชัวรี วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2023 เอวานา ลักชัวรี วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เอวานา ลักชัวรี วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในเอวานา ลักชัวรี วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿49,700,000 ถึง ฿54,800,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ เอวานา ลักชัวรี วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 49,700,000 จนถึง ฿ 54,800,000