หน้าแรก > ... >

นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า

นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นในย่านศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย การพัฒนาสุดพิเศษนี้นำเสนอคอลเลคชันวิลลาที่สวยงามซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความหรูหราสูงสุด ความเป็นส่วนตัว และความเงียบสงบในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย
โครงการ นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต มีบรรยากาศที่งดงามท่ามกลางภูมิประเทศเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและทัศนียภาพอันงดงาม วิลล่าแต่ละหลังถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการออกแบบร่วมสมัยและสุนทรียภาพแบบไทยดั้งเดิม ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง
วิลล่าภายในโครงการ นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า แสดงให้เห็นถึงงานฝีมือทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและความใส่ใจในรายละเอียด ด้วยรูปแบบที่กว้างขวางและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ที่อยู่อาศัยเหล่านี้จึงมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง การออกแบบภายในโดดเด่นด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างองค์ประกอบสมัยใหม่ พื้นผิวที่หรูหรา และวัสดุจากธรรมชาติ สร้างบรรยากาศที่หรูหราและน่าดึงดูดใจ
วิลลามีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนาของผู้อยู่อาศัยที่ชาญฉลาด สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนภูมิทัศน์สวยงาม และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง มอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินไปกับสภาพอากาศเขตร้อนและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม
ในแง่ของทำเล โครงการ นครา แกรนด์ ลักซูรี่ วิลล่า สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย สนามบินนานาชาติภูเก็ตอยู่ห่างออกไปเพียงขับรถระยะสั้น ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อที่ง่ายดายสำหรับนักเดินทางระหว่างประเทศ ชายหาดอันบริสุทธิ์ของภูเก็ต รวมทั้งหาดบางเทาและหาดลายันก็อยู่ใกล้กัน ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีโอกาสดื่มด่ำกับแสงแดดและกิจกรรมทางน้ำ
นอกจากนี้ ย่านศรีสุนทรยังเป็นที่รู้จักในด้านความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติ ทำให้มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบห่างไกลจากความวุ่นวายในเมือง ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับวิถีชีวิตที่เงียบสงบในขณะที่ยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงเรียน และสถานพยาบาล
ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหลัก บ้านพักตากอากาศ หรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน โครงการ นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า นำเสนอโอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อันทรงเกียรติบนทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ด้วยการออกแบบที่หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ และทำเลที่สะดวกสบาย

นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า เป็นวิลล่านครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2024 นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในนครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿40,650,200


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ นครา แกรนด์ ลักชัวรี วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 40,650,200