หน้าแรก > ... >

เซนดานา วิลลา ลายัน ใน บ้าน 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ เซนดานา วิลลา ลายัน

ค้นพบบ้านในอุดมคติของคุณบนเกาะสวรรค์ที่ เซนดานา วิลล่า ลายัน โครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ที่เปิดตัวในปี 2565 การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหรา ความสง่างาม และการออกแบบช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตที่ทันสมัยและการใช้ชีวิตที่มีสิทธิพิเศษในภูเก็ต
เซนดานา วิลล่า ลายัน ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับสไตล์เขตร้อนอันน่าทึ่ง ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตเพื่อส่งมอบวิลล่าในฝันสำหรับการพักผ่อนบนเกาะและคุ้มค่ากับการลงทุน เราคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพดีที่สุดและมั่นใจในมาตรฐานระดับสูงด้วยทีมงานมืออาชีพ
โครงการ เซนดานา วิลล่า ลายัน ประกอบด้วยพูลวิลล่าหรู 6 หลัง ประกอบด้วย 3 ถึง 5 ห้องนอน ออกแบบใหม่ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านพักตากอากาศที่ดื่มด่ำกับชีวิตบนเกาะที่หรูหราในลายันซอย 1 ภูเก็ต
พูลวิลล่าส่วนตัวสุดหรูแต่ละหลังได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมด้วยห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องนั่งเล่นพร้อมพื้นที่สองเท่า ห้องน้ำ พื้นที่ซักรีด ห้องนั่งเล่นกลางแจ้งกว้างขวาง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 12 – 20 เมตรพร้อมอ่างจากุซซี่สุดชิค สวนภูมิทัศน์ ที่จอดรถ บางหลังมีวิวทะเลและวิลล่า 2 และ 3 ชั้นพร้อมลิฟต์ ทำให้มั่นใจได้ถึงการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและพิเศษ
ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้เมืองร้อนและตั้งอยู่บนพื้นที่ลาดชันพร้อมทิวทัศน์ภูเขาอันงดงาม ให้ความรู้สึกถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เงียบสงบ และผ่อนคลายอย่างที่สุด
เติมเต็มชีวิตชาวเกาะที่หรูหรา สัมผัสการพักผ่อนในวันหยุดที่เหมาะสำหรับครอบครัวและผู้เกษียณอายุ สร้างวิถีชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคุณที่ เซนดานา วิลล่า ลายัน บ้านสุดหรูและการลงทุนอันมีค่าในภูเก็ต
ที่ตั้ง

5 นาทีถึงหาดลายัน
10 นาทีถึงลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต
20 นาทีถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต
13 นาที (5.5 กม.) ถึงห้างสรรพสินค้าปอร์โต้ เดอ ภูเก็ต
17 นาที (8.7 กม.) ถึงสวนน้ำบลูทรี
23 นาที (12.7 กม.) ถึงโรงเรียนนานาชาติ UWC
24 นาที (14 กม.) ถึงโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง
39 นาที (19.5 กม.) ถึง Royal Phuket Marinca
49 นาที (25.3 กม.) ถึงโรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล ภูเก็ต

เซนดานา วิลลา ลายัน เป็นวิลล่าเซนดานา วิลลา ลายัน สร้างเสร็จในปี 2023 เซนดานา วิลลา ลายัน ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เซนดานา วิลลา ลายัน :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในเซนดานา วิลลา ลายันว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿34,612,000 ถึง ฿89,658,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เซนดานา วิลลา ลายัน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 34,612,000 จนถึง ฿ 89,658,000