หน้าแรก > ... >

เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา

เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา ลักชัวรี่ สมาร์ทโฮม การใช้ชีวิตในจุดหมายปลายทางในฝันในภูเก็ตที่ เดอะ เลย์ติน วิลล่า  โครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์บนทำเลทองของบางเทา เติมเต็มชีวิตส่วนตัวของคุณในเกาะสวรรค์เขตร้อน สร้างขึ้นอย่างมืออาชีพเพื่อมอบบ้านในอุดมคติสำหรับการใช้ชีวิตแบบทรอปิคัลในสิทธิพิเศษที่หรูหราให้กับคุณ เดอะ เลย์ติน วิลล่า  มาพร้อมกับพูลวิลล่าส่วนตัวที่หรูหราและหรูหรา 2 หลังบนพื้นที่ 2 ไร่และพื้นที่ใช้สอย 1325 ตร.ม. ม. วิลล่าหรู 2 ชั้นระดับไฮเอนด์ ออกแบบอย่างมีรสนิยมด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ประกอบด้วย 6 ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องรับประทานอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมจากุซซี่ กำแพงน้ำตกสูง 4 เมตร สวนภูมิทัศน์ และที่จอดรถ ทั้งรถซุปเปอร์คาร์ และ 3 คัน ด้วยการออกแบบที่กลมกลืนระหว่างความโปร่งสบาย ความสะดวกสบาย และความสง่างาม ห้องพักทุกห้องในวิลล่าส่งเสริมกิจกรรมประจำวันและช่วงเวลาพักผ่อนของคุณ ตกแต่งอย่างดีด้วยวัสดุคุณภาพสูงและการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านพักตากอากาศ เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา รวบรวมความรู้สึกของการอยู่อาศัยในรีสอร์ทที่หรูหรา ความเป็นส่วนตัว ความสันโดษ และการพักผ่อนอย่างแท้จริง
โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในบางเทาซึ่งเป็นทำเลทองของภูเก็ต รายล้อมด้วยโครงการที่พักอาศัยสุดหรู ห่างจากหาดบางเทาเพียง 1 กิโลเมตร สามารถเดินไปยังชายหาดได้ ใกล้ห้างสรรพสินค้าและตลาด และขับรถไปยังตัวเมืองภูเก็ตและสนามบินนานาชาติภูเก็ต วิลล่าหรูในอุดมคติที่ดีที่สุดในภูเก็ตสำหรับครอบครัวและนักลงทุนพร้อมผลตอบแทนการลงทุนที่ดีพร้อมให้บริการที่ เดอะ เลย์ติน วิลล่า 

เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา เป็นวิลล่าเดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในเดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿145,750,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ เลย์ติน วิลล่า บางเทา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 145,750,000