หน้าแรก > ... >

โอเชี่ยน เฉวง ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ โอเชี่ยน เฉวง

ขอแนะนำ โอเชี่ยน เฉวง: สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบริมทะเลของคุณ
ค้นพบตัวอย่างการใช้ชีวิตในเขตร้อนชื้นที่โอเชียน เฉวง โครงการวิลล่าที่สวยงามตั้งอยู่ใจกลางบ่อผุด เกาะสมุย พัฒนาโดย Palm Villas Samui ที่มีชื่อเสียง ชุมชนที่โดดเด่นแห่งนี้มอบวิถีชีวิตที่เงียบสงบห่างจากน้ำทะเลสีฟ้าใสของหาดเฉวงเพียงชั่วอึดใจ
โอเชี่ยน เฉวง ตั้งอยู่ห่างจากหาดทรายละเอียดของหาดเฉวงเพียง 800 เมตร ทำให้มั่นใจได้ว่าความเงียบสงบของมหาสมุทรอยู่ใกล้แค่เอื้อม ทำเลชั้นเลิศนี้มอบสิทธิพิเศษให้คุณเดินเล่นสบายๆ อย่างรวดเร็วที่ชายหาด ให้คุณอาบแดดภายใต้อ้อมกอดของแสงแดดหรือดื่มด่ำกับกิจกรรมทางน้ำที่เติมพลังได้ตามสะดวก
ครอบครัวจะพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยมด้วยโรงเรียนปัญญาดี - โรงเรียนนานาชาติบริติชสมุยอันทรงเกียรติซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 500 เมตร
ดื่มด่ำไปกับผืนผ้าที่มีชีวิตชีวาของฉากวัฒนธรรมของหาดเฉวง ที่โอเชี่ยน เฉวงอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 1 กิโลเมตร
 ถนนคนเดินเฉวงที่คึกคัก สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยากจะลืมเลือน ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นรสเลิศ และสัมผัสบรรยากาศอันมีชีวิตชีวาที่ทำให้หาดเฉวงกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงระดับโลก
ที่โอเชี่ยน เฉวง เรานิยามชีวิตที่หรูหราด้วยวิลล่า 3 ห้องนอนที่สวยงามของเราที่มองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม วิลล่าแต่ละหลังเป็นผลงานชิ้นเอก ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติที่สวยงามที่รายล้อม ดำดิ่งลงไปในน้ำที่สดชื่นในสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณ อาบแดดท่ามกลางความอบอุ่นของแสงแดดบนระเบียงของคุณ และเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินที่แต่งแต้มท้องฟ้าเหนือทะเลอันเงียบสงบ
สวรรค์ส่วนตัวที่โอเชี่ยน เฉวง ดื่มด่ำไปกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความหรูหราทันสมัย ความงดงามตามธรรมชาติ และความสะดวกสบายที่เหนือชั้น

โอเชี่ยน เฉวง เป็นวิลล่า โอเชี่ยน เฉวง ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โอเชี่ยน เฉวง :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในโอเชี่ยน เฉวงว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ โอเชี่ยน เฉวง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,900,000