หน้าแรก > ... >

เดอะ พรีเว่ ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ เดอะ พรีเว่

ยินดีต้อนรับสู่ "เดอะ  พรีเว่" การผสมผสานที่กลมกลืนระหว่างชีวิตสมัยใหม่และอ้อมกอดของธรรมชาติ ตั้งอยู่บนทำเลชั้นเยี่ยมที่มอบทั้งความสะดวกสบายและการเชื่อมต่ออันเงียบสงบกับธรรมชาติ โครงการพิเศษนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงไลฟ์สไตล์ที่สมดุลระหว่างความเงียบสงบและการเข้าถึงได้ง่าย
ลองนึกภาพชีวิตที่ทุกแง่มุมของไลฟ์สไตล์ของคุณสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยยูนิตพิเศษเพียง 6 ยูนิต "เดอะ  พรีเว่'" นำเสนอโอกาสพิเศษในการสัมผัสความหรูหราของการใช้ชีวิตส่วนตัวในบรรยากาศที่สะท้อนความงามของสไตล์นอร์ดิก บ้านเดี่ยวเหล่านี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่กำหนดชีวิตที่ทันสมัย
ก้าวเข้าสู่โอเอซิสแห่งความสะดวกสบายและมนต์เสน่ห์แห่งสุนทรียะของคุณเอง การตกแต่งภายในสะท้อนถึงเสน่ห์แบบมินิมอล โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน ห้องนั่งเล่นสองเท่า ที่มีความสูงมากกว่า 6 เมตร สร้างบรรยากาศที่โล่งและผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับความกว้างขวางที่ไม่เหมือนใครด้วยพื้นที่บนชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่ที่เพิ่มสัมผัสที่โดดเด่นให้กับแนวคิดของพื้นที่
ด้วยพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ทุกมุมของ "เดอะ  พรีเว่" ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณ เชื่อมต่อกับเมืองอย่างไร้รอยต่อ คุณอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที ในขณะที่โรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง คอมมูนิตี้มอลล์ ศูนย์การค้า และโรงพยาบาลล้วนอยู่ใกล้กัน
สัมผัสประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของทีมงานสถาปนิกและวิศวกรผู้มากความสามารถของเราที่ได้ออกแบบและก่อสร้าง "เดอะ  พรีเว่" อย่างพิถีพิถัน โครงการนี้นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่สร้างขึ้นมาอย่างดีซึ่งรวบรวมความเป็นเลิศทางสถาปัตยกรรมและประสบการณ์ระดับมืออาชีพ ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณที่ "เดอะ  พรีเว่" ที่ซึ่งธรรมชาติ ความทันสมัย และความสะดวกสบายประสานกันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สมบูรณ์แบบ
อย่าพลาดโอกาสนี้เพื่อรับชิ้นส่วนพิเศษของคุณเอง

เดอะ พรีเว่ เป็นบ้านเดอะ พรีเว่ สร้างเสร็จในปี 2023 เดอะ พรีเว่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ้านแหวน, หางดง, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ พรีเว่ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในเดอะ พรีเว่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,957,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ พรีเว่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,957,000