หน้าแรก > ... >

คอร์เนอร์ คอทเทจ ใน บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกี่ยวกับ คอร์เนอร์ คอทเทจ

ยินดีต้อนรับสู่ คอร์เนอร์ คอทเทจของเรา วิลล่าใหม่ในเกาะพะงันสำหรับขาย
 คอร์เนอร์ คอทเทจ เกาะพะงัน เป็นพูลวิลล่าใหม่สำหรับขายพร้อมโครงสร้างคุณภาพที่ออกแบบมาให้ใช้งานและบำรุงรักษาง่ายหลังจากใช้ชีวิตและทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้างเกาะพะงันมา 19 ปี เรายินดีต้อนรับคุณสู่บ้านที่น่ารักของเรา
เรามีความยินดีที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายของเกาะพะงันในราคาที่เหมาะสม คอร์เนอร์ คอทเทจ ของเรามุ่งเป้าไปที่คู่รักหนุ่มสาว ผู้สูงอายุ หรือนักลงทุนเป็นหลัก (สามารถ ROI % เป็นตัวเลขสองเท่าได้)
วิลล่าเกาะพะงันแห่งใหม่ของเราอยู่ในพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมของเกาะพะงัน ใช้เวลาขับรถเพียงสองนาทีจากน้ำตกแพง จากบ้านของเรา คุณจะสามารถเข้าถึงตัวเลือกการอยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมที่เกาะพะงันนำเสนอได้อย่างง่ายดายเราให้คุณเลือกได้ 3 แปลง แต่ละแปลงมีทางเข้าออกได้สะดวกผ่านถนนสายหลักของรัฐบาล
ทำไมต้อง คอร์เนอร์ คอทเทจ เกาะพะงัน?
- เราใช้แง่มุมเชิงนิเวศเขตร้อนที่ดีที่สุดของการออกแบบบ้านเขตร้อนสำหรับคุณและโลก- ไม่มีลูกเล่นที่นี่ 'แค่' คลาสสิก ยั่งยืน ใช้งานได้ บำรุงรักษาต่ำ และการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม- ต้นไม้ให้ร่มเงาจะถูกเพิ่ม หากเป็นไปได้ เราต้องการให้พะงันเป็นธรรมชาติและเขียวขจี- ใบอนุญาตการวางแผนและเอกสารสำหรับบ้านและที่ดินทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์และพร้อมสำหรับคุณ

คอร์เนอร์ คอทเทจ เป็นวิลล่า คอร์เนอร์ คอทเทจ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เกาะพะงัน, เกาะพะงัน, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คอร์เนอร์ คอทเทจ :