หน้าแรก > ... > ศรีสุนทร

อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ ในภูเก็ต(ถลาง)

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (9 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์

อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ 
นำเสนอการเปิดตัวล่วงหน้าที่ทุกคนรอคอยของ อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ ซึ่งเป็นโครงการร่วมลงทุนพิเศษจาก ที.เอช กรุ๊ป ภูเก็ต อันโด่งดัง โครงการนี้ตั้งอยู่ในบริเวณมานิกอันน่าหลงใหลของเกาะภูเก็ต มอบไลฟ์สไตล์แห่งความมั่งคั่ง ความเงียบสงบ และความงามของธรรมชาติอันน่าทึ่ง
วิลล่าหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่ทันสมัย วิลล่าที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเหล่านี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เพิ่มความหรูหราและผ่อนคลายให้กับชีวิตประจำวัน
สวรรค์บนเนินเขาพร้อมทิวทัศน์อันงดงาม
อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์  ตั้งอยู่บนเนินเขาอย่างสง่างาม นำเสนอทิวทัศน์อันกว้างไกลของทะเลสาบที่บริสุทธิ์และภูเขาตระหง่านอย่างไร้สิ่งบดบัง ตื่นขึ้นมาพบกับความเงียบสงบของธรรมชาติและเพลิดเพลินกับความงามของสภาพแวดล้อมของคุณ
 
เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นได้อย่างสะดวกสบาย
อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ ตั้งอยู่ห่างจากโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง 6 แห่งโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 20 นาที รวมถึง BISP และ Headstart รวมถึงศูนย์การค้าที่คึกคัก นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเงียบสงบและการเข้าถึง และอย่าลืมชายหาดบางเทาที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นหาดทรายและทะเลที่บริสุทธิ์ซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายได้ตามอัธยาศัย
 
อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์  เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ ที.เอช กรุ๊ป ภูเก็ต ในด้านคุณภาพและความหรูหรา ยินดีต้อนรับคุณสู่โลกที่ความสง่างามมาบรรจบกับธรรมชาติ อย่าพลาดโอกาสสัมผัสสุดยอดแห่งการใช้ชีวิตแบบเขตร้อน

อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ เป็นวิลล่าที่ถูกพัฒนาโดย T.H. Group Phuket Co., Ltd. อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ ที่ ศรีสุนทร, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

T.H. Group Phuket Co., Ltd. ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ซันไชน์ บีช รีสอร์ท & เรสซิเดนซ์.

ประเภทห้อง / ราคา

9 บ้านสำหรับขายในอายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿22,885,271 ถึง ฿62,835,783


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 9 ยูนิตที่โครงการ อายาน่า ลักชัวรี่ วิลล่าส์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 22,885,271 จนถึง ฿ 62,835,783
This lisitng provided by T.H. Group Phuket Co., Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising