หน้าแรก > ... >

ในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2008

เกี่ยวกับ ในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา

Nai Harn Baan Bua - Baan Pattama (ในหานบ้านบัว-บ้านปัทมา) โครงการพูลวิลล่าสุดหรู ที่สร้างขึ้นท่ามกลางความสดชื่นของสายน้ำ บรรยากาศมีความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์ไทย-ร่วมสมัย และตัวอาคารทรงโมเดิร์น ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างเต็มรูปแบบ ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบให้มีความโปร่ง โล่ง สบาย ด้วยเพดานที่มีความสูง และบานประตู-หน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่จะทำให้วิลล่ามีขนาดกว้างขวาง สอดรับกับสภาพอากาศร้อนชื้นแห่งเมือง(ของเกาะ)ภูเก็ตได้เป็นอย่างดี พร้อมกับดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์ของวิวคลองและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในโครงการ ที่มาพร้อมกับรั้วรอบขอบชิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ระหว่างหาดในหานและหาดราไวย์ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ที่ทำการไปรษณีย์ ธนาคาร ท่าเทียบเรือฉลอง ที่จะนำคุณท่องเที่ยวไปยังเกาะต่าง ๆ เป็นต้นจุดเด่นของวิลล่าวิลล่าทุกหลังมีระเบียงกลางแจ้ง สระว่ายน้ำที่กว้างขวาง พร้อมด้วยบาร์ริมสระว่ายน้ำวิลล่าทุกหลังตกแต่งด้วยวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพสูง พร้อมด้วยฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่ครบครัน ทันสมัยวิลล่าทุกหลังมีวิวสวนหย่อม และสระว่ายน้ำห้องนอนแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมด้วยวิวสวนที่สวยงามวิลล่าทุกหลังมีที่จอดรถส่วนตัว และสามารถเชื่อมต่อกับห้องครัวได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์การใช้งานของทุกมุมบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพวิลล่าทุกหลังมีกำแพงต้นไม้สีเขียวเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และได้ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ข้อมูลโครงการในหานบ้านบัว-บ้านปัทมา ตั้งอยู่ที่ 24/111 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 15 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย Nai Harn Baan-Bua สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2551รูปแบบวิลล่า1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอนโดยวิลล่าทุกหลังจะมาพร้อมกับสระว่ายน้ำและสวนหย่อมส่วนตัว มีขนาดที่ดินตั้งแต่ 195-520 ตารางเมตร และมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120-305 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแผนกต้อนรับการจัดการแบบโรงแรมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. CCTV ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดราไวย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาหลังสี่แยกเทศบาลตำบลราไวย์ (จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ) ขับต่อไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร และขับตรงต่อไปยังถนนหมายเลข 4030 อีก 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยนายะ ขับไปอีก 650 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีก 37 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

ในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา เป็นวิลล่าในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา สร้างเสร็จในปี 2008 ในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿8,764,750 ถึง ฿10,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ในหาน บ้านบัว - บ้านปัทมา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 8,764,750 จนถึง ฿ 10,900,000