หน้าแรก > ... >

เลย์ เพิร์ล ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ เลย์ เพิร์ล

เลย์ เพิร์ล ไข่มุกแห่งอันดามันในภูเก็ต
ยินดีต้อนรับสู่ เลย์ เพิร์ล โครงการที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อันมีเสน่ห์ของราไวย์ในจังหวัดภูเก็ตประเทศไทย การพัฒนานี้รวบรวมเอาการผสมผสานที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและแก่นแท้ของทะเลอันดามัน ทำให้ที่นี่เป็นตัวอย่างของความหรูหราและความเงียบสงบริมชายฝั่ง
การออกแบบและแนวคิด:ชื่อ “เลย์ เพิร์ล” สื่อถึงความเชื่อมโยงอันลึกซึ้งของโครงการกับท้องทะเล มาจากภาษาถิ่นใต้คำว่า "ทะเล" แปลว่า "ทะเล" และจับคู่กับ "ไข่มุก" ทำให้นึกถึง "ไข่มุกแห่งอันดามัน" ภูเก็ต อัญมณีในตัวเอง สรุปแนวคิดนี้ไว้อย่างสวยงาม Lay Pearl ยืนหยัดเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเฉลียวฉลาดทางสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ โดยอาคารต่างๆ ประดับประดาด้วยสีขาวมุกอันเจิดจ้า เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบกับบรรยากาศแห่งความสวยงาม หรูหรา และทนทาน ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างไม่เปลี่ยนแปลง พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าใช้งานได้จริงและใช้งานได้จริง ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต
สวรรค์แห่งการพักผ่อน:เลย์ เพิร์ล นำเสนอคอลเลกชันวิลล่าหลังเดี่ยวที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนสูงสุด วิลล่า 2 ชั้นเหล่านี้ตั้งอยู่บนที่ดินกว้างขวาง 428 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ใช้สอย 416 ตร.ม. ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ที่จอดรถ ห้องครัวที่ตกแต่งอย่างดี พื้นที่รับประทานอาหารที่หรูหรา และเลานจ์ที่สะดวกสบาย สิ่งที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริงคือพื้นที่อยู่อาศัยหลักส่วนใหญ่เปิดออกเพื่อให้เห็นวิวสระว่ายน้ำอันน่าทึ่ง สร้างบรรยากาศแห่งความเงียบสงบและเงียบสงบ
ความสง่างามที่สดชื่น:เพดานสูงภายในพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารไม่เพียงแต่ให้กลิ่นอายของความกว้างขวาง แต่ยังเพิ่มความสดชื่นให้กับการตกแต่งภายในอีกด้วย คุณสมบัตินี้เมื่อรวมกับการออกแบบอย่างพิถีพิถันของวิลล่าแต่ละหลัง ทำให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความรู้สึกหรูหราและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้
ที่ เลย์ เพิร์ล ผู้พักอาศัยพบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่ที่การออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานกับความงามตามธรรมชาติของทะเลอันดามันได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดสวรรค์อันงดงามในใจกลางภูเก็ต นี่คือที่ที่คุณสามารถ "ค้นหาสถานที่ของคุณในโอกาส" ได้อย่างแท้จริง สถานที่ที่คุณสามารถโอบกอดไข่มุกแห่งอันดามันได้อย่างสง่างาม

เลย์ เพิร์ล เป็นวิลล่าเลย์ เพิร์ล สร้างเสร็จในปี 2024 เลย์ เพิร์ล ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เลย์ เพิร์ล :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในเลย์ เพิร์ลว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿25,680,000 ถึง ฿27,820,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เลย์ เพิร์ล โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 25,680,000 จนถึง ฿ 27,820,000