หน้าแรก > ... >

วันย่า ซิซิลี่ ใน บ้าน 13 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (13 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ วันย่า ซิซิลี่

วันย่า ซิซิลี่ สมุย
ค้นพบชีวิตแห่งความสง่างามและทิวทัศน์อันน่าทึ่งที่ วันย่า ซิซิลี่ ย่านที่อยู่อาศัยสุดพิเศษใจกลางเฉวง เกาะสมุย วันย่า ซิซิลี่ อนำเสนอแปลงที่คัดสรรมาอย่างดีจำนวน 30 แปลง แต่ละแปลงประดับประดาด้วยทิวทัศน์ทะเลมุมกว้าง 270 องศาอันน่าหลงใหล วันย่า ซิซิลี่ ขอเชิญคุณมาสร้างสวรรค์ริมชายฝั่งของคุณ เลือกจากวิลล่าสี่ประเภทที่แตกต่างกัน ครอบคลุมตั้งแต่หนึ่งถึงสามชั้น และรับโอกาสในการปรับแต่งที่อยู่อาศัยในฝันของคุณ
คุณสมบัติที่สำคัญ:
- วันย่า ซิซิลี่ ถือเป็นเการพิสูจน์ถึงการใช้ชีวิตที่หรูหรา โดยนำเสนอการพัฒนาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวิลล่าและอพาร์ตเมนต์หรูหราที่สวยงาม ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกที่ได้รับรางวัลมากมาย
- ทัศนียภาพมหาสมุทรแบบพาโนรามา : แต่ละแปลงมีทิวทัศน์มหาสมุทรที่ไม่มีสิ่งกีดขวาง รวมถึงพระอาทิตย์ขึ้นที่น่าทึ่ง สร้างบรรยากาศอันเงียบสงบและงดงามสำหรับการพักผ่อนริมชายฝั่งของคุณ
- พื้นที่ใช้สอยที่หลากหลาย : ด้วยวิลล่าที่ได้รับการออกแบบให้ผสมผสานการใช้ชีวิตภายในเข้ากับพื้นที่กลางแจ้งตามธรรมชาติได้อย่างลงตัว วันย่า ซิซิลี่ นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมเขตร้อนและสมัยใหม่
- สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัยยกระดับ :
-  การรักษาความปลอดภัย 24 ชม- ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ : อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะของเรา-WiFi ความเร็วสูง : เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
ที่ตั้ง:
วันย่า ซิซิลี่  ตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยม ห่างจากหาดเฉวงเพียง 800 เมตร มอบทั้งความสงบและความเป็นส่วนตัว พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายไปยังพื้นที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เนินเขาสีเขียวมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามและเข้าถึงได้อย่างปลอดภัยด้วยการเดินเท้า รถยนต์ และจักรยาน ความใกล้ชิดกับเฉวงน้อยและละไมทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงชายหาดที่ลงเล่นน้ำ ร้านอาหารริมชายหาด ตลาด ร้านค้า และบีชคลับ
ค้นพบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความเงียบสงบริมชายฝั่งที่ วันย่า ซิซิลี่ ซึ่งทุกรายละเอียดได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณ ไม่ว่าคุณจะแสวงหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบหรือโอกาสในการลงทุน วันย่า ซิซิลี่ ถือเป็นสัญญาณแห่งความสลับซับซ้อนและความงามตามธรรมชาติบนเกาะที่มีเสน่ห์ของเกาะสมุย

วันย่า ซิซิลี่ เป็นวิลล่า วันย่า ซิซิลี่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ เตาย่าง.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • เตาย่าง

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วันย่า ซิซิลี่ :

ประเภทห้อง / ราคา

13 บ้านสำหรับขายในวันย่า ซิซิลี่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,500,000 ถึง ฿28,799,999


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 13 ยูนิตที่โครงการ วันย่า ซิซิลี่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,500,000 จนถึง ฿ 28,799,999