หน้าแรก > ... >

มะลิ วิสต้า ใน บ้าน 9 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (9 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ มะลิ วิสต้า

มะลิ วิสต้า แสดงถึงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สวยงามใจกลางหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย โครงการนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางฉากหลังของย่านทับใต้อันเงียบสงบ นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของความหรูหราสมัยใหม่และความงามตามธรรมชาติ
ปรัชญาการพัฒนาของเราเกี่ยวข้องกับการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่กลมกลืนแก่ผู้อยู่อาศัย ผสมผสานการออกแบบสมัยใหม่และเทคนิคการก่อสร้างเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อสร้างพื้นที่ที่ตอบสนองรสนิยมอันชาญฉลาดของบุคคลที่แสวงหาความเป็นเลิศในทุกด้านของชีวิต
คุณสมบัติที่สำคัญของมะลิ วิสต้า:
ทำเลที่ตั้ง:มะลิ วิสต้า ตั้งอยู่ในเขตทับใต้ที่สวยงามของหัวหิน ได้รับประโยชน์จากความใกล้ชิดกับใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา ในขณะเดียวกันก็มอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติแก่ผู้พักอาศัยที่อยู่อาศัยที่หรูหรา: มะลิ วิสต้า โดดเด่นด้วยที่อยู่อาศัยที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยให้ความสำคัญกับทั้งความสวยงามและการใช้งาน ตั้งแต่องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมร่วมสมัยไปจนถึงการตกแต่งภายในที่กว้างขวาง ทุกรายละเอียดได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณทิวทัศน์อันงดงาม: ผู้พักอาศัยใน มะลิ วิสต้า สามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของภูมิประเทศโดยรอบ ให้ความรู้สึกเงียบสงบและเชื่อมโยงกับธรรมชาติความใกล้ชิดกับไลฟ์สไตล์และการพักผ่อน: เพลิดเพลินกับการเข้าถึงวิถีชีวิตที่มีชีวิตชีวาของหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีชื่อเสียงด้านสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ร้านอาหาร และกิจกรรมสันทนาการ ผู้พักอาศัยในมาลีวิสต้าสามารถดื่มด่ำไปกับผืนผ้าอันอุดมสมบูรณ์ของหัวหิน

มะลิ วิสต้า เป็นวิลล่า มะลิ วิสต้า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ และ รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มะลิ วิสต้า :

ประเภทห้อง / ราคา

9 บ้านสำหรับขายในมะลิ วิสต้าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿8,280,000 ถึง ฿11,728,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 9 ยูนิตที่โครงการ มะลิ วิสต้า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 8,280,000 จนถึง ฿ 11,728,000