หน้าแรก > ... >

เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์

เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์
นำเสนอ เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์โครงการที่อยู่อาศัยสุดหรูจาก Enrich Group ชื่อที่สื่อถึงความหรูหราและความซับซ้อน โครงการที่โดดเด่นนี้จัดอยู่ในกลุ่มที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ไปจนถึงระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ซึ่งจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการใช้ชีวิตระดับสูงในปี 2564
ที่ตั้ง: ตั้งอยู่บนถนนพานนอก-พุทธมณฑลสาย 4 ที่มีชื่อเสียงในตลิ่งชัน การพัฒนานี้ครอบคลุมพื้นที่ 23-1-76.7 ไร่ นำเสนอผืนผ้าใบที่กว้างขวางสำหรับการอยู่อาศัยสุดพิเศษ
ภาพรวมยูนิต: ประกอบด้วย 52 ยูนิตที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน สถาปัตยกรรมมหัศจรรย์นี้มีสองประเภทที่มีเอกลักษณ์:
1. ประเภท M:     - บ้านสามชั้นอิสระ    - เนื้อที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. ว้าว    - พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 600 ตร.ม.    - ฟังก์ชั่นการใช้งาน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน
2. ประเภท A:     - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น    - ที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. ว้าว    - พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 540 ตร.ม.    - มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4-6 คัน
สิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ: เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ มีคลับเฮาส์สุดพิเศษ THE MARQ Club ครอบคลุมสามชั้นและประมาณ 900 ตร.ม. เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับความหรูหรานอกเหนือจากบ้านของตนเอง
ระดับ 1: - แกรนด์ล็อบบี้- สำนักงานกฎหมาย- ที่จอดรถสำหรับนักท่องเที่ยว (9 คัน)- ห้องครัวและบาร์สุดพิเศษสำหรับกิจกรรมส่วนตัว- ห้องมาสเตอร์คลาสสำหรับชั้นเรียนส่วนตัว
ระดับ 2: - สระว่ายน้ำ Infinity Edge (4.5 x 15.4 ม. ลึก 1.2 ม.)- Co & Private Working Space สำหรับการประชุม- ห้องประชุมส่วนตัว
ระดับ 3: - ฟิตเนสที่กว้างขวาง- ห้องสปาและซาลอน- ห้องเด็ก- สระเด็ก (5.9 x 3.9 ม. ลึก 35 ซม.)
คุณสมบัติที่ไม่มีใครเทียบได้: การพัฒนานี้โดดเด่นไม่เพียงแต่สำหรับที่พักอาศัยที่หรูหราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย จากล็อบบี้ขนาดใหญ่ไปจนถึงศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ​​เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ช่วยให้ทุกด้านของชีวิตได้รับการเติมเต็ม
สรุปแล้ว: เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์  ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัย เป็นการแสดงออกถึงความซับซ้อน ความหรูหรา และความมั่นใจในไลฟ์สไตล์ที่กำหนดความมั่งคั่ง ยินดีต้อนรับสู่ที่พักอาศัยที่ทุกรายละเอียดเป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับความหรูหราในกรุงเทพฯ

เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ เป็นบ้านเดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ สร้างเสร็จในปี 2023 เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางพรม, ตลิ่งชัน, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในเดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿41,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ มาร์ค เอ็กซ์ควิซิท ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 41,900,000