หน้าแรก > ... >

ตรีชฎา เอสเซนส์ ใน บ้าน 18 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (18 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ ตรีชฎา เอสเซนส์

สัมผัสแก่นแท้ของไลฟ์สไตล์ภูเก็ตที่ ตรีชฎา เอสเซ้นส์ ที่ซึ่งความหรูหรามาพบกับความสะดวกสบายในสวรรค์เขตร้อน ด้วยชายหาดที่สวยงามของภูเก็ต น้ำทะเลใสดุจคริสตัล และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา การพัฒนานี้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตขั้นสูงสุดบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะ
ตรีชฎา เอสเซ้นส์ คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลงานที่ประสบความสำเร็จของเรา โดยมีการออกแบบวิลล่าที่ได้รับการปรับปรุงและขยายแบบเดียวกับตรีชฎา บรีซ ในฐานะนักพัฒนาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษ เราภาคภูมิใจในการส่งมอบวิลล่าคุณภาพสูงที่เกินความคาดหมาย
ตรีชฎา เอสเซ้นส์ ตั้งอยู่ในมุมที่เงียบสงบบนชายฝั่งตะวันตก สะดวกต่อการเดินทางไปยังร้านอาหารระดับโลก สนามกอล์ฟ และหาดทรายยาวหลายไมล์ โรงเรียนนานาชาติและสนามบินใช้เวลาขับรถเพียงไม่นาน ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้ชีวิตเต็มเวลาในภูเก็ต
พูลวิลล่าชั้นเดียวทั้ง 25 หลังที่ตรีชฎา เอสเซ้นส์ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม มอบความเป็นส่วนตัวที่หรูหราและมีสไตล์ วิลล่าได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย โดยมีพื้นที่ภายในกว้างขวางตั้งแต่ 121 ถึง 227 ตารางเมตร
วิลลาแบบ 3 หรือ 4 ห้องนอนมีหลังคาแหลมยาวเหนือพื้นที่นั่งเล่น/รับประทานอาหาร สร้างบรรยากาศที่เย็นสบายและผ่อนคลาย ด้วยอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออปติกความเร็วสูงและที่จอดรถกว้างขวาง ตรีชฎา เอสเซ้นส์ มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและการใช้ชีวิตแบบเขตร้อน
ผู้ลงทุนจะประทับใจกับศักยภาพในการเช่าของตรีชฎา เอสเซ้นส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ลากูน่ารีสอร์ทและหาดบางเทาที่เป็นที่ต้องการ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยถาวรหรือการลงทุนที่ทำกำไร ตรีชฎา เอสเซ้นส์ มอบแก่นแท้ของการใช้ชีวิตในภูเก็ตที่ดีที่สุด
สัมผัสความสง่างามของวัฒนธรรมไทยและเสน่ห์แห่งวิถีชีวิตชาวภูเก็ตที่ ตรีชฎา เอสเซ้นส์ ยินดีต้อนรับสู่บ้านใหม่ของคุณในสวรรค์

ตรีชฎา เอสเซนส์ เป็นวิลล่า ตรีชฎา เอสเซนส์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ตรีชฎา เอสเซนส์ :

ประเภทห้อง / ราคา

18 บ้านสำหรับขายในตรีชฎา เอสเซนส์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,552,382 ถึง ฿32,542,401


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 18 ยูนิตที่โครงการ ตรีชฎา เอสเซนส์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,552,382 จนถึง ฿ 32,542,401