หน้าแรก > ... >

ในหาน บ้านบัว - บ้านนลิน ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ ในหาน บ้านบัว - บ้านนลิน

ขอแนะนำบ้านนลิน โครงการใหม่ล่าสุดจากในหานบ้านบัว นำเสนอพูลวิลล่าส่วนตัวทันสมัยที่ออกแบบด้วยสุนทรียศาสตร์ร่วมสมัยที่ทันสมัย บ้านนลินมีห้องนอน 4 ถึง 5 ห้องพร้อมห้องเก็บของ/ห้องแม่บ้าน สร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของครอบครัวข้ามรุ่น
บ้านนลินตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมใกล้ทะเลสาบอันเขียวขจีและห่างจากหาดในหานเพียงไม่กี่นาที นำเสนอบรรยากาศอันงดงามสำหรับการใช้ชีวิตที่หรูหรา
บ้านนลินประกอบด้วย 15 แปลงที่มีพื้นที่ตั้งแต่ 768 ถึง 1,097 ตร.ม. ผสมผสานหลักการออกแบบสมัยใหม่ร่วมสมัย พื้นที่บ้านครอบคลุมระหว่าง 691 ถึง 803 ตร.ม. โดยมีการออกแบบบ้านที่แตกต่างกัน 4 แบบเพื่อให้เหมาะกับแต่ละแปลง
วิลล่าแต่ละหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน เครื่องปรับอากาศ ระบบน้ำร้อน และสุขภัณฑ์คุณภาพสูง ภูมิทัศน์ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความสวยงามตามธรรมชาติของบริเวณโดยรอบ
การก่อสร้างบ้านนลินคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2.5 ถึง 3 ปี ทำให้มั่นใจได้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันและงานฝีมือชั้นเลิศ คุณสมบัติที่สำคัญ ได้แก่ ภายในที่มีการระบายอากาศได้ดี พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางทั้งในบ้านและนอกบ้าน และห้องครัวที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกในการรับประทานอาหารทั้งในร่มและกลางแจ้ง
ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรูหรา ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน และพื้นที่แต่งตัว ผู้พักอาศัยยังจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ (5x14/15 ม.) โฮมออฟฟิศแยกเป็นสัดส่วน ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ซาวน่า และระเบียงกว้างขวางที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ได้แก่ พื้นที่จัดเก็บและพื้นที่ซักรีด ห้องน้ำสำหรับแขก 2 ห้อง และที่จอดรถ 2 คัน โปรดทราบว่าคุณสมบัติบางอย่างอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการออกแบบบ้านที่เลือก
ผู้ซื้อมี 2 ทางเลือกในการซื้อ คือ ซื้อทั้งที่ดินและบ้านพร้อมกัน หรือซื้อที่ดินก่อนแล้วสร้างบ้านในภายหลังตามข้อกำหนดของโครงการบ้านนลิน
ไม่ว่าจะต้องการเข้าอยู่ทันทีหรือวางแผนสำหรับการก่อสร้างในอนาคต บ้านนลิน มอบโอกาสพิเศษที่จะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตที่หรูหราทันสมัยในใจกลางหาดในหาน

ในหาน บ้านบัว - บ้านนลิน เป็นวิลล่าในหาน บ้านบัว - บ้านนลิน คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 ในหาน บ้านบัว - บ้านนลิน ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ในหาน บ้านบัว - บ้านนลิน :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในในหาน บ้านบัว - บ้านนลินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿42,265,999


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ในหาน บ้านบัว - บ้านนลิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 42,265,999