หน้าแรก > ... >

โคโค่ หัวหิน 88 ใน บ้าน 8 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (8 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ โคโค่ หัวหิน 88

ยินดีต้อนรับสู่เดอะ โคโค่ หัวหิน 88
 โคโค่ หัวหิน 88 เป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับหรู ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่งดงามของหินเหล็กไฟ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหัวหินในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ การพัฒนานี้แสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ร่วมสมัยในการใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ในจุดหมายปลายทางชายฝั่งทะเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย
  โครงการตั้งอยู่ในย่านหินเหล็กไฟ ซึ่งเป็นย่านที่เงียบสงบและสวยงาม เหมาะสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้กับหัวหินเมืองตากอากาศริมชายหาด ที่มีชื่อเสียงทำให้สะดวกสำหรับผู้พักอาศัยในการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ
ในโครงการ "โคโค่ หัวหิน 88" คุณจะค้นพบบ้านหรูหราพร้อมกับโฉนดที่ดิน เพื่อเข้าอยู่ได้ทันที หรือปรับแต่งตามความต้องการของคุณ
โปรเจ็กต์นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและฟีเจอร์ที่หลากหลาย หากคุณมีวิสัยทัศน์ในการสร้างบ้านในฝันของคุณเอง บ้านใน 4 สไตล์ที่แตกต่างกัน ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการของครอบครัว เมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณจะได้ชมทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงาม เพิ่มความเงียบสงบและความสดชื่นให้กับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยของคุณ โครงการให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยอย่างมากด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมและกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งทั่วทั้งบ้านทำให้มั่นใจในความปลอดภัยของครอบครัวและความปลอดภัยของทรัพย์สินของคุณ
  โครงการ "โคโค่ หัวหิน 88" กว้างใหญ่ บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ รวมทั้งหมด 49 ยูนิต รวมยูนิตพร้อมอยู่ บ้านที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ขจัดความยุ่งยากในการจัดหาเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ที่จำเป็น วัสดุคุณภาพคัดสรรมาอย่างดีในการก่อสร้างจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้บ้านที่ทันสมัยและทนทานในระยะยาว
  ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 ใจกลางเมืองหัวหิน ห่างจากชายหาดหัวหินเพียง 8 กม. โครงการอยู่ใกล้กับชุมชนและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนและเพลิดเพลิน วันหยุดที่แสนสบาย
  หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่รู้จักกันดีในเรื่องชายหาดที่สวยงาม ตลาดกลางคืนที่มีชีวิตชีวา การอยู่ใกล้หัวหินช่วยให้เข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้อย่างง่ายดาย รวมถึงชายหาดที่สวยงาม สนามกอล์ฟ สวนน้ำ และสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม หัวหินมีสิ่งมหัศจรรย์มากมายรอให้คุณไปสำรวจ
  นอกจากนี้ “โคโค่ หัวหิน 88” ยังเป็นโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจเนื่องจากทำเลหัวหิน ได้รับความนิยมและมีความต้องการอสังหาริมทรัพย์สูง มาพร้อมคุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย โดยเฉพาะพูลวิลล่าส่วนตัว ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ที่หรูหราในหัวหิน
  โดยสรุป โคโค่ หัวหิน 88 เป็นโครงการที่อยู่อาศัยใหม่และหรูหราที่นำเสนอพูลวิลล่าในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามของหินเหล็กไฟ หัวหิน ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิถีชีวิตที่หรูหรา และเงียบสงบในภูมิภาคชายฝั่งทะเลชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศไทย

โคโค่ หัวหิน 88 เป็นวิลล่าโคโค่ หัวหิน 88 คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 โคโค่ หัวหิน 88 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โคโค่ หัวหิน 88 :

ประเภทห้อง / ราคา

8 บ้านสำหรับขายในโคโค่ หัวหิน 88ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,700,000 ถึง ฿9,650,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 8 ยูนิตที่โครงการ โคโค่ หัวหิน 88 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,700,000 จนถึง ฿ 9,650,000