หน้าแรก > ... > หัวหิน

โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์
  • ปีที่สร้าง

    2013

เกี่ยวกับ โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน

โอเอซิส หัวหิน พูล วิลล่าถูกออกแบบมาในรูปแบบการแสดงออกของความรักและความผูกพันผ่านเรื่องราวสนุกสนาน ในช่วงเวลาที่มีค่าของเวลาของครอบครัว เชื่อได้ว่า โอเอซิส หัวหิน พลู วิลล่า จะเป็นสถานที่ที่สำคัญสำหรับครอบครัวและเพื่อนของคุณ โครงการ โอเอซิส หัวหิน พลู วิลล่า เฟสแรก ตั้งอยู่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื้อรวมทั้งหมด 6 ไร่ 21 ยูนิต ประเภทของวิลล่ามีอยู่ 2 ประเภทให้คุณได้เลือกตามสไตล์ที่คุณชอบ ทั้งแบบจอยฟลู วิลล่า และบลิสฟูล วิลล่า ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด ให้คุณได้รู้สึกถึงความปลอดภัย

โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ซินเซีย เรียลเอสเตท จำกัด โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน สร้างเสร็จในปี 2013 โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน ที่ หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

หมุดแผนที่ ไอคอน
หินเหล็กไฟ, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน :

แบบแปลนโครงการ

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by บริษัท ซินเซีย เรียลเอสเตท จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising