publisher background image

เจษจันทร์ กุนทรวรินทร์

"a trustworthy, knowledgeable and reliable real estate agent"
Our team is comprised of a diverse and extraordinary agents whose real estate knowledge provides their clients with rich, in-depth and highly attentive service. Our agents and staff are highly respected for their business practices and ethics in the community. Our office offers the technology, marketing resources and support needed to achieve the goals of today’s worldly clients.

ศูนย์รับฝากขาย เช่า บ้าน อาคารพาณิชย์ คอนโด ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ภายใต้การดูแลควบคุมของ บริษัท Winner Estate (www.winnerestate.net) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมนายหน้าและผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพโดย เฉพาะ โดยมุ่งเน้นการทำงานแบบมืออาชีพเป็นสำคัญอีกทั้งคำนึงถึงเรื่องจรรยาบรรณใน การขายอสังหาริมทรัพย์ด้วย ทำให้บริษัท Winner Estate สามารถสร้างเครือข่ายนายหน้าอสังหาฯได้เป็นจำนวนมากกอปรกับเป็นผู้มีศักยภาพ ในการขายทรัพย์สิน ส่งผลทำให้การขายของทางบริษัทสามารถปิดการขายได้ค่อนข้างเร็วเนื่องจากมีการ วิเคราะห์และประเมินผลตลอดอายุของสัญญาในการทำงาน และใช้ระบบเครือข่ายภายในบริษัท หากผู้ขายแต่งตั้งนายหน้า 1 คน เปรียบเสมือนมีนายหน้าของทางบริษัทอีกร้อยกว่าคนมาช่วยทำการตลาดให้ ทางบริษัทมั่นใจว่าการตลาดของทางเราสามารถครอบคลุมและเข้าถึงผู้ซื้อได้มาก มายเนื่องจากเราทำการตลาดทุกช่องทาง

การดำเนินงานของทางบริษัท
1. สำรวจสภาพทรัพย์สินที่จะทำการขายและสถานที่ใกล้เคียง อีกทั้งประเมินราคาทรัพย์สินเพื่อช่วยในการตั้งราคาในระหว่างที่ทำการขาย
2. ทำการตลาดด้วยสื่อต่างๆ
off line ป้ายโฆษณา ต่างๆ
online Internet premium listing