publisher background image

เชียงใหม่ ลักชัวรี พูลวิลล่า

Verified seller
31/3 Soi 4, Nong Hoi Sub-district, Mueang Chiang Mai District, เชียงใหม่ ประเทศไทย
https://www.chiangmailuxurypoolvilla.com/
ยินดีต้อนรับสู่ ''เชียงใหม่ ลักชัวรี่ พูลวิลล่า"
chiangmailuxurypoolvilla.com เราเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นมิตรที่นำเสนอระดับการบริการสูงสุดสำหรับเจ้าของ ผู้ซื้อ และผู้เช่า เมื่อต้องติดต่อกับลูกค้า หลักการทางธุรกิจของฉันคือความเป็นมืออาชีพ ความซื่อสัตย์ ความน่าเชื่อถือ และความน่าเชื่อถือมาโดยตลอด เราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในการซื้อ เช่า และขายอสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่และพื้นที่โดยรอบ เรามาจากเชียงใหม่ที่เราอาศัยอยู่มาตลอดชีวิต ในฐานะคนท้องถิ่น ฉันรู้พื้นที่โดยละเอียดและยินดีที่จะตอบทุกคำถามที่คุณอาจมี ด้วยการติดต่อจำนวนมากในหน่วยงานอื่นๆ ฉันสามารถค้นหาทรัพย์สินใดๆ ที่คุณต้องการได้

หากคุณไม่เห็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาที่นี่บนเว็บไซต์ของฉัน chiangmailuxurypoolvilla.com โปรดโทรหรือส่งอีเมลถึงเราถึงความต้องการของคุณ แล้วฉันจะตอบกลับทันที นอกจากบ้าน คอนโด และที่ดินแล้ว ฉันยังมีแผนกการค้าที่เชี่ยวชาญด้านรีสอร์ท เกสท์เฮาส์ โรงแรม และอาคารอพาร์ตเมนต์ให้เลือกซื้ออีกด้วย ธุรกิจของฉันช่วยเหลือนักลงทุนทั่วโลก และฉันมีประวัติที่น่าอิจฉาพร้อมคำรับรองจากลูกค้าที่พึงพอใจซึ่งสามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงได้ ไม่ว่าคุณจะซื้อ ขาย หรือเช่าอสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่หรือพื้นที่โดยรอบ ฉันสัญญาว่าจะให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพตลอดกระบวนการ

เชียงใหม่ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เราสัญญาว่าจะทำงานหนักเพื่อให้คุณพบอสังหาริมทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างบ้านใหม่ของคุณในเมืองที่สวยงามของเรา

หากคุณมีอสังหาริมทรัพย์สำหรับขายหรือเช่า โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อลงรายการบนเว็บไซต์ของเรา เราขอเตือนผู้ขายและเจ้าของบ้านในอนาคตว่าเราจะไม่เรียกเก็บเงินค่าบริการของเราจนกว่าการขายหรือเช่าของคุณจะเสร็จสมบูรณ์ เราเรียกเก็บเงินเพียง 3% ของราคาขายสำหรับการขายบ้าน และสำหรับการเช่า เราจะคิดค่าเช่าเพียง 1 เดือนต่อสัญญาหนึ่งปี ทนายความประจำของเราสามารถจัดเตรียมสัญญาเช่าและสัญญาขายทั้งหมดในราคาที่แข่งขันได้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา


ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ.
ณัฐนภัทร และทีมงาน.