หน้าแรก > ... > ปากเกร็ด

เฮ้าส์ นิช แจ้งวัฒนะ – สามัคคี ในปากเกร็ด, นนทบุรี ทาวน์เฮ้าส์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

ปากเกร็ด , นนทบุรี

เกี่ยวกับ เฮ้าส์ นิช แจ้งวัฒนะ – สามัคคี

ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียด สร้างสรรค์ทุกพื้นที่ให้ใช้งานในแบบคุณ ลงตัวทั้งการใช้งานและสุนทรีย์ เพราะเราอยากให้บ้านเป็นของคุณ เราจึงออกแบบเพื่อให้บ้านสะท้อนความเป็นตัวคุณตั้งแต่การก่อสร้างด้วยอิฐทำให้สามารถตกแต่งตามความต้องการของคุณ Double Skin Facade มีคุณสมบัติช่วยกรองแสง ประหยัดพลังงาน เพิ่มความเป็นส่วนตัว และสร้างเอกลักษณ์ให้บ้านของคุณGrand Clubhouseสโมสรขนาดใหญ่กว่า 400 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดมาตรฐานพร้อมสระเด็ก ห้องฟิตเนสวิวธรรมชาติ ห้องซาวด์น่าแยกชายหญิง , พื้นที่ Co-Working Space ที่คุณสามารถมาใช้เพื่อนั่งทำงาน หรือจัดประชุมขนาดย่อม และมุมนั่งเล่นแบบ semi outdoor ทำให้คุณสามารถใกล้ชิดธรรมชาติและใช้เวลาผ่อนคลายกับครอบครัวได้เต็มที่

เฮ้าส์ นิช แจ้งวัฒนะ – สามัคคี เป็นทาวน์เฮ้าส์ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท พีช พลัส พร๊อพเพอตี้ จำกัด เฮ้าส์ นิช แจ้งวัฒนะ – สามัคคี ที่ ปากเกร็ด, นนทบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางตลาด, ปากเกร็ด, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เฮ้าส์ นิช แจ้งวัฒนะ – สามัคคี :

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by บริษัท พีช พลัส พร๊อพเพอตี้ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising