หน้าแรก > ... >

อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า ใน ทาวน์เฮ้าส์ 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2018

เกี่ยวกับ อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า

ใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสันไปกับ Areeya The Color 2 (อารียา เดอะ คัลเลอร์ 2) โครงการทาวน์โฮมสุดชิคในคอมมูนิตี้คุณภาพ ให้คุณบริหารพื้นที่ความสุขได้อย่างใจและยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย อีกทั้งให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างอิสระ ด้วยตัวเลือกทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น 2 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอยให้เลือกสรรตั้งแต่ 112 - 165 ตารางเมตร พร้อมรองรับกับทุกการเปลี่ยนแปลงและในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัย เพื่อให้ที่นี่เป็นบ้านที่สามารถเชื่อมโยงเรื่องราวที่แสนวิเศษในทุกช่วงเวลาของชีวิตได้อย่างไม่รู้จบ นอกจากนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สวนสีเขียวรอบโครงการ ตลอดจนระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังโอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกประเภท อาทิ นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว, เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์, ตลาดหัวมุม, ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา, ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการAreeya The Color 2 (อารียา เดอะ คัลเลอร์ 2) ตั้งอยู่ที่ในพื้นที่แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ ประกอบด้วยทาวน์เฮ้าส์ทั้งสิ้น 200 ยูนิต ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก อารียา พร็อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ รูปแบบทาวน์เฮ้าส์และรายละเอียดทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 112 - 165 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสีเขียวรอบโครงการ- คลับเฮ้าส์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - เนื่องจากบริเวณนี้ไม่มีโครงการรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แต่คุณสามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยสามารถลงที่ป้ายรถเมล์วัดลาดปลาเค้า ซึ่งมีรถเมล์สาย 1071 (ท่ารถกม.2 - ตลาดบางเขน) คอยวิ่งให้บริการทุก ๆ 10 นาที เมื่อคุณถึงป้ายรถเมล์แล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตรเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เดอะแจ๊ส รามอินทรา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนลาดปลาเค้า เป็นระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ

อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า เป็นทาวน์เฮ้าส์อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า สร้างเสร็จในปี 2018 อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
จรเข้บัว, ลาดพร้าว, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า :

ประเภทห้อง / ราคา

1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในอารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,500,000
1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับเช่าในอารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿25,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ อารียา เดอะ คัลเลอร์ส 2 ลาดปลาเค้า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 25,000