หน้าแรก > ... >

บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ ใน ทาวน์เฮ้าส์ 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่

  บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ ทาวน์โฮมโครงการพิเศษที่พฤกษา เรียลเอสเตท มอบให้คุณ ตั้งอยู่บนทางหลวงชนบท นนทบุรี 6005 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี การพัฒนานี้มีทำเลที่สะดวกพร้อมตัวเลือกการคมนาคมที่ดีเยี่ยม ทั้งใกล้ถนนกาญจนาภิเษก ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ โดดเด่นด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้นที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน บนที่ดินเริ่มต้นที่ประมาณ 18 ตร.ว. บ้านแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มพื้นที่และประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ทาวน์โฮมมี 2-3 ห้องนอน 1-2 ห้องน้ำ มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถเฉพาะสำหรับแต่ละยูนิต เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยและยานพาหนะของผู้พักอาศัย
โครงการพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ให้คุณย้ายเข้าได้อย่างสบายใจและเริ่มมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ได้ทันที บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ นำเสนอทาวน์โฮมที่ออกแบบอย่างดีหลากหลายแบบ มอบทางเลือกที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน
แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การพัฒนานี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและมีชีวิตชีวา เพลิดเพลินกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นได้อย่างง่ายดาย เช่น โรงเรียน ศูนย์การค้า สถานพยาบาล และพื้นที่สันทนาการ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกความต้องการในชีวิตประจำวันของคุณอยู่ใกล้แค่เอื้อม
สัมผัสคุณภาพและงานฝีมือของพฤกษา เรียลเอสเตท ใน บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบ้านเป็นครั้งแรกหรือต้องการอัพเกรดพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ ทาวน์โฮมเหล่านี้เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมในการลงทุนในชุมชนที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยและมีการวางแผนที่ดี

บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ เป็นทาวน์เฮ้าส์บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ สร้างเสร็จในปี 2009 บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ้านใหม่, บางใหญ่, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในบ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ บ้านพฤกษา 41 บางใหญ่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,900,000