หน้าแรก > ... >

ดีเค พระราม 2 ใน ทาวน์เฮ้าส์ 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ ดีเค พระราม 2

  แนะนำ ดีเค พระราม 2 ในอุดมคติของคุณในบางบอน กรุงเทพฯ ค้นพบโอกาสที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบในบางบอน กรุงเทพฯ กับ ดีเค พระราม 2 ตั้งอยู่ที่สี่แยกที่มีชีวิตชีวาของซอย 1 พระยาเดือน แยก 35-12 อาคารพาณิชย์สูง 3.5 ชั้นแห่งนี้ขนาดกว้างขวางและออกแบบอย่างดีสำหรับขาย
  ดีเค พระราม 2 ภูมิใจนำเสนอทำเลที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง เข้าถึงถนนสายหลักและเครือข่ายการคมนาคมได้ง่าย ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ เช่น แมคโครบางบอน แหล่งช้อปปิ้งที่สะดวกสบายสำหรับความต้องการในชีวิตประจำวันของคุณ นอกจากนี้ ทางด่วนขั้นที่ 1 (เฉลิมมหานคร) ที่อยู่ใกล้เคียงและเส้นทางรถไฟฟ้าสีน้ำเงินจากหัวลำโพงถึงบางแคยังช่วยให้เชื่อมต่อไปยังส่วนต่างๆ ของเมืองได้อย่างดีเยี่ยม
เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่มีแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมอยู่ในบริเวณใกล้เคียง บิ๊กซี พระราม 2, โฮมโปร พระราม 2, โลตัส พระราม 2 และเซ็นทรัล พระราม 2 อยู่ห่างออกไปไม่ไกล ให้คุณเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย
สำหรับครอบครัวที่ต้องการการศึกษาที่มีคุณภาพ ดีเค พระราม 2 ล้อมรอบด้วยโรงเรียนที่มีชื่อเสียง โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน และโรงเรียนเลิศหล้า ล้วนแต่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ทำให้มั่นใจได้ว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับการศึกษาที่ดีเยี่ยมโดยไม่ต้องเดินทางไกล
สถานพยาบาลยังตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงอย่างสะดวกสบาย ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงโรงพยาบาลชื่อดัง เช่น โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางมด โรงพยาบาลบางปะกอก 1 และโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ให้คุณและคนที่คุณรักได้รับการดูแลรักษาทางการแพทย์อย่างครบวงจร
โดยสรุป ด้วยทำเลเชิงกลยุทธ์ ใกล้กับสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียง และเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นได้ง่าย ที่อยู่อาศัยแห่งนี้จึงมอบรูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายสำหรับบุคคลและครอบครัว

ดีเค พระราม 2 เป็นทาวน์เฮ้าส์ ดีเค พระราม 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางบอน, บางบอน, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดีเค พระราม 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในดีเค พระราม 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ดีเค พระราม 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,000,000