หน้าแรก > ... >

บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17 ใน ทาวน์เฮ้าส์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกี่ยวกับ บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17

ยินดีต้อนรับสู่ บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17 โครงการที่ตั้งอยู่ในย่านที่สวยงามของบางกระสอ เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ด้วยตำแหน่งที่เลิศภาพ โครงการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมนี้มอบความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใครและสไตล์การดำเนินชีวิตที่มีชีวิตชีวาสดใสสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่
ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ลุยเป็นกลยุทธ์เพียง 450 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า MRT บางกระสอ และเพียง 700 เมตรจาก เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เพียงสุข รัตนาธิเบศร์ 17 เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและความเชื่อมต่อ สนุกกับตัวเลือกการเดินทางไร้ขั้นตอนและการเข้าถึงสะดวกสบายไปยังจุดหมายหลักในเมือง ศูนย์การค้า และศูนย์บันเทิง
หนึ่งในจุดเด่นของโครงการคือความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญ รอบตัว บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17 คุณจะพบศูนย์บริการสาธารณสุขที่ 1 รัตนาธิเบศร์ เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ และบิ๊กซี รัตนาธิเบศร์
บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจอยู่ภายในโครงการเอง เพื่อให้การดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ที่นี่ ละลายตัวเองในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและออกแบบอย่างดีที่รวมความสงบสุขกับการดำเนินชีวิตที่ทันสมัย

บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17 เป็นทาวน์เฮ้าส์ บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางกระสอ, เมืองนนทบุรี, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านเปี่ยมสุข รัตนาธิเบศร์ 17 :