หน้าแรก > ... >

อัปเปอร์ อ่อนนุช ใน ทาวน์เฮ้าส์ 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2018

เกี่ยวกับ อัปเปอร์ อ่อนนุช

เติมเต็มคุณภาพชีวิตอย่างเหนือกว่าในทุกมิติไปกับ Upper Onnut (อัปเปอร์ อ่อนนุช) โครงการโฮมออฟฟิศที่มีจำนวนจำกัดเพียง 6 ยูนิต มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ นำเสนอโฮมออฟฟิศที่มีความสูงถึง 4 ชั้น หน้ากว้างถึง 5.5 เมตร ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องน้ำ 4-6 ห้อง โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ Modern ที่มีความสวยงามทันสมัยและลงตัวในทุกรายละเอียด เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยพื้นที่อย่างสูงสุด มอบความพิเศษที่คุณสามารถสั่งสร้างบ้านใหม่ตามแบบที่ต้องการ ซึ่งทุกตารางนิ้วจะถูกรังสรรค์ด้วยตัวคุณเอง และสามารถควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่พร้อมจะเติบโตและขยายตัวเชิงธุรกิจในอนาคต อีกทั้งอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ, เมกะ บางนา, ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์, ศูนย์การค้า พาราไดซ์พาร์ค, ซีคอนสแควร์​ ศรีนครินทร์, สวนหลวง ร.9, โรงเรียนนานาชาติแพนเอเชีย, โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์, โรงพยาบาลสิรินธร, โรบินสัน ลาดกระบัง, เดอะพาซิโอมอลล์, ARL หัวหมาก และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังใช้เวลาเพียงไม่นานเพื่อเดินทางไปยังตัวเมือง อัปเปอร์ อ่อนนุช พร้อมแล้ววันนี้ที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณข้อมูลโครงการอัปเปอร์ อ่อนนุช ตั้งอยู่ที่ถนนพัฒนาการ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านแบบโฮมออฟฟิศสูง 4 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้นจำนวน 6 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2561 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท อัปเปอร์ อ่อนนุชรูปแบบและขนาดบ้าน- โฮมออฟฟิศสูง 4 ชั้น มี 4 ห้องนอน และ 4-6 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 310-330 ตร.ม. และขนาดที่ดินตั้งแต่ 30-40 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า Tesco Lotus Express ถนนพัฒนาการ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ประมาณ 250 เมตร แล้วขับต่อไปยังถนนพัฒนาการอีก 1.9 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปอีก 4 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานีรถ ARL ที่อยู่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุดคือสถานี ARL หัวหมาก ซึ่งห่างออกไปประมาณ 5.2 กิโลเมตร เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้ใช้บริการรถรับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ

อัปเปอร์ อ่อนนุช เป็นทาวน์เฮ้าส์อัปเปอร์ อ่อนนุช สร้างเสร็จในปี 2018 อัปเปอร์ อ่อนนุช ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ประเวศ, ประเวศ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อัปเปอร์ อ่อนนุช :

ประเภทห้อง / ราคา

2 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในอัปเปอร์ อ่อนนุชว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,900,000 ถึง ฿7,900,000
1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับเช่าในอัปเปอร์ อ่อนนุชว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿35,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ อัปเปอร์ อ่อนนุช โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,900,000 จนถึง ฿ 7,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ อัปเปอร์ อ่อนนุช โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 35,000