หน้าแรก > ... >

อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา ใน ทาวน์เฮ้าส์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา

อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ในเขตบางนาประเทศไทย พัฒนาโดยบริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ให้บริการบ้านเดี่ยวในสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบและเขียวชอุ่ม ให้ผู้พักอาศัยได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเงียบสงบ
สถานที่ตั้ง: อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา ตั้งอยู่ในเขตบางนาของประเทศไทย บนทำเลยุทธศาสตร์ เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นและศูนย์กลางการคมนาคมได้อย่างง่ายดายการตั้งค่าตามธรรมชาติ: โครงการได้รับการออกแบบให้รวมองค์ประกอบทางธรรมชาติเข้าด้วยกัน สร้างการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการใช้ชีวิตในเมืองและธรรมชาติ เห็นได้จากความเขียวขจีที่อุดมสมบูรณ์และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยรอบอย่างระมัดระวังบ้านเดี่ยว: อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา เน้นการจัดหาบ้านเดี่ยวซึ่งโดยทั่วไปให้ความเป็นส่วนตัวและพื้นที่มากกว่าเมื่อเทียบกับที่พักอาศัยหลายยูนิต เช่น อพาร์ทเมนต์หรือคอนโด แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยสิ่งอำนวยความสะดวก: โครงการน่าจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย ซึ่งอาจรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น พื้นที่สวนส่วนกลาง สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง พื้นที่เล่น โยคะในป่า ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด ที่ชาร์จ EV The Butler By Altitudeการออกแบบสถาปัตยกรรม: การออกแบบสถาปัตยกรรมของอัลติจูด ฟอเรสต์ บางนาอาจสะท้อนถึงสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานองค์ประกอบที่เพิ่มแสงธรรมชาติ การระบายอากาศ และความสวยงามการดำรงชีวิตในชุมชน: ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ชุมชน โครงการนี้อาจเสนอพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถโต้ตอบได้ ส่งเสริมความรู้สึกของการเป็นเจ้าของและความสนิทสนมกันระหว่างเพื่อนบ้าน

อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา เป็นทาวน์เฮ้าส์อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา สร้างเสร็จในปี 2024 อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางแก้ว, บางพลี, สมุทรปราการ

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา :