หน้าแรก > ... >

อณาสิริ รามคำแหง ใน ทาวน์เฮ้าส์ 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ อณาสิริ รามคำแหง

อณาสิริ รามคำแหง โครงการที่อยู่อาศัยที่มีวิสัยทัศน์ บนพื้นที่ 27 เอเคอร์ รวมทั้งหมด 272 แปลง การพัฒนาประกอบด้วยบ้านที่หลากหลาย รวมถึงทาวน์เฮาส์และดูเพล็กซ์ ทั้งหมดได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสองระดับ
หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นคือการรวมห้องนอนใหญ่ 2 ห้องเข้าด้วยกันเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายสำหรับผู้พักอาศัยทุกคน เพดานสูง 3.5 เมตรที่กว้างขวางให้ความรู้สึกเปิดกว้างและสง่างามแก่แต่ละพื้นที่ใช้สอย
เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน อนาสิริ รามคำแหงจึงติดตั้งระบบไฟ LED ที่ประหยัดพลังงาน ซึ่งก่อให้เกิดจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและความคุ้มค่า แสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาภายในอาคารผ่านหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้ลดการพึ่งพาแสงประดิษฐ์ และสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและยกระดับจิตใจ
ที่พักอาศัยเหล่านี้ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของการใช้ชีวิตยุคใหม่ โดยมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อนส่วนตัวหรือทางเลือกในการตั้งค่าการทำงานจากที่บ้านอย่างมีประสิทธิผล เค้าโครงเป็นไปตามหลักความยั่งยืนของแสนสิริ โดยให้ความสำคัญกับความกว้างขวางและพื้นที่อยู่อาศัยที่ไม่เกะกะ
นอกจากนี้ การบูรณาการระบบปั๊มที่ล้ำสมัยยังตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อเทคโนโลยีล้ำสมัยและการบำรุงรักษาที่ง่ายขึ้น ด้วยคุณสมบัติการออกแบบที่พิถีพิถันเหล่านี้ อนาสิริ รามคำแหง ไม่เพียงแต่มอบการใช้ชีวิตร่วมสมัย แต่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสวิถีชีวิตที่กลมกลืนและสมดุล
ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก อณาสิริ รามคำแหง จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็กแยก ฟิตเนส Co-Working Space ห้องเด็กใต้ร่มไม้ สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะออกกำลังกายส่วนกลางแบบเปิดโล่ง Sansiri Backyard และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความอุ่นใจ

อณาสิริ รามคำแหง เป็นทาวน์เฮ้าส์อณาสิริ รามคำแหง สร้างเสร็จในปี 2023 อณาสิริ รามคำแหง ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พื้นที่สำหรับเด็ก และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
คลองสองต้นนุ่น, ลาดกระบัง, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อณาสิริ รามคำแหง :

ประเภทห้อง / ราคา

2 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในอณาสิริ รามคำแหงว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,790,000 ถึง ฿4,390,000
1 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับเช่าในอณาสิริ รามคำแหงว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿44,999 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ อณาสิริ รามคำแหง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,790,000 จนถึง ฿ 4,390,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ อณาสิริ รามคำแหง โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 44,999