หน้าแรก > ... >

ฟอเรส เรสซิเดนซ์ ใน ทาวน์เฮ้าส์ 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ ฟอเรส เรสซิเดนซ์

 ตั้งอยู่ติดกับชายหาด มอบประสบการณ์ทะเลและภูเขาที่ผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยทางลัดข้ามถนนบนภูเขา คุณจึงสามารถเดินทางไปยังพื้นที่ยอดนิยมของหาดละไมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
 เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ชายหาดที่สวยงาม และบรรยากาศสบาย ๆ รีสอร์ทของเราตั้งอยู่บนถนนทางตัน ล้อมรอบด้วยป่าไม้และมีวิวภูเขาที่สวยงาม ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาความสงบและความเป็นส่วนตัว ที่นี่คุณจะไม่พบถนนที่มีเสียงดังหรือการจราจรติดขัดซึ่งทำให้เหมาะสำหรับวันหยุดที่ปลอดภัยกับเด็ก ๆ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบและอบอุ่นสบายของรีสอร์ทของเรา
 มีพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนเข้าถึงได้ พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร พื้นที่บาร์บีคิวในร่ม พื้นที่ออกกำลังกายขนาดเล็ก สนามเด็กเล่น และพื้นที่โรงภาพยนตร์ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่จะเพลิดเพลินกับวันหยุดที่กระฉับกระเฉง อาหารอร่อย การฝึกอบรม เด็กๆ เล่นและชมภาพยนตร์ เพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกัน
ชั้น 1
ห้องนั่งเล่นกว้างขวางเชิญชวนให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาครอบครัว ในห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการในการเตรียมอาหารอร่อย และห้องน้ำจะมอบความสะดวกสบาย ระเบียงกว้างขวาง 2 แห่งที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์และทิวทัศน์ที่สวยงาม
ชั้น 2
ชั้นสองจะเป็นที่หลบภัยในอุดมคติของคุณ ที่ซึ่งคุณจะสนุกกับชีวิตและใช้เวลาอย่างสะดวกสบาย ที่นี่คุณจะพบห้องนอนกว้างขวาง 2 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว ให้ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวของคุณ หน้าต่างแบบพาโนรามาที่ทอดไปสู่ป่าและภูเขาสร้างทิวทัศน์อันน่าทึ่งของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก นำความงามของธรรมชาติมาสู่ชีวิตของคุณส่งตรงถึงห้องนอนของคุณ
ชั้น 3
ความเป็นส่วนตัวของชั้น 3 ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูงโดยไม่มีคนรอบข้าง นี่เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการพบปะสังสรรค์ของครอบครัว พบปะกับเพื่อนสนิท เฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ หรือเพียงแค่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับเวลาคุณภาพร่วมกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้เวลาบนชั้น 3 อย่างไร สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าจุดเด่นหลักของชั้นนี้คือความสามารถในการเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของบริเวณโดยรอบ

ฟอเรส เรสซิเดนซ์ เป็นทาวน์เฮ้าส์ฟอเรส เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จในปี 2024 ฟอเรส เรสซิเดนซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ เตาย่าง.

หมุดแผนที่ ไอคอน
แม่น้ำ, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • เตาย่าง

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ทาวน์เฮ้าส์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ฟอเรส เรสซิเดนซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

5 ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายในฟอเรส เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,350,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ ฟอเรส เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,350,000