ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 – 22 พ.ค. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ใส่ใจให้มากขึ้น

การงาน :อาทิตย์นี้ อยากให้ใส่ใจในเรื่องงานของเรามากขึ้นอีกซักนิด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะตามมาในช่วงท้ายๆ แต่ถ้าเกิดเหตุสุดวิสัยจริงๆก็คงต้องยอมรับและปล่อยไปครับ อย่ามัวแต่โทษใครอื่น
การเงิน : ช่วงนี้อย่าเพิ่งวอกแวกออกนอกลู่นอกทางมากนะครับ อดใจเอาไว้ก่อนดีกว่ามานั่งกลุ้มทีหลัง
ความรัก : คนโสดหมายปองใครในช่วงนี้ ต้องเริ่มทำคะแนนบ้างนะครับ คู่แข่งที่ซุ่มก็มีไม่น้อยอยู่นะ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งเพราะความเห็นไม่ตรงกัน แนะนำให้แยกกันก่อน รออารมณ์เย็นๆค่อยกลับมาคุยกันด้วยเหตุผลครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอากาศเปลี่ยนแปลงในอาทิตย์นี้นะครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : โดนเมิน

การงาน : อาทิตย์นี้จะเสนองานหรือความเห็นอะไร มีโอกาสจะถูกเมินได้สูง ซึ่งคงทำอะไรไม่ได้มากนัก คงต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอครับ
การเงิน : ยังพอมีเหลือเก็บไว้บ้าง ทำให้อาทิตย์นี้ค่อนข้างเติมเต็มได้เล็กน้อย แต่ยังไงก็ต้องคุมไม่ให้เกินมากจนเกินไปนะครับ
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้ ถามหาถึงเนื้อคู่ ยังคงต้องตามหาต่อไปนะครับ (แถมโอกาสน้อยอีก T^T) ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้เรากับคนรักอาจมีเวลาที่ตรงกัน ทำให้บางครั้งฝั่งใดฝั่งนึงเกิดอาการน้อยใจได้ ยังไงก็ควรหาเวลามาอยู่ด้วยกันบ้างนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจนะครับ (ภูมิแพ้, หวัด)

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : เหนื่อยตอนนี้ สบายตอนหน้า

การงาน : อาทิตย์นี้ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอครับ อาจจะเหนื่อยซักหน่อย แต่ส่งผลดีกับตัวเองในเร็วๆนี้แน่นอน ส่วนเรื่องอื่นๆ ถ้าไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองก็ปล่อยไปครับ
การเงิน : ช่วงนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกินตัวซักหน่อย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายที่ดูแลคนใกล้ตัวทั้งนั้น ยังไงก็คุมค่าใช้จ่ายให้ดีๆนะครับ
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้ มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าเดิมเยอะ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังตัวเองตกเป็นสเป็คของคนที่แก่กว่า ถึงแม้ว่าตัวเราอาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก แต่คนรักเราไม่แน่ครับ ซึ่งอาจจะเกิดเรื่องภายหลังได้นะ
สุขภาพ
: ช่วงนี้ต้องเลี่ยงการอยู่ในที่อากาศเย็นนานๆนะครับ

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : หนทางหมื่นลี้ เริ่มต้นที่ก้าวแรก

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์จะได้ริเริ่มหรือสร้างผลงานขึ้น ซึ่งช่วงนี้อาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ขอให้สู้ต่อไปนะครับ แล้วทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทางเอง
การเงิน : ใครที่มีอาชีพเสริม ช่วงนี้จะรับทรัพย์ได้ดีเป็นพิเศษ ทำให้มีรายรับเข้ามาเพิ่มมากขึ้นครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ยังคงต้องอยู่คนเดียวไปก่อนอีกซักพักนะครับเพราะวี่แววตอนนี้ดูยังไม่มีโผล่เข้ามาเลย ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องกรอบที่ตีให้มากจนไป จะทำให้คนรักทนไม่ได้จนเกิดการทะเลาะครั้งใหญ่ สิ่งไหนที่ปล่อยหรืออะลุ่มอะล่วยได้ก็อยากให้ปล่อยไปจะดีกว่าครับ
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการปวดหลังและแขนจากการนั่งทำงานนานๆครับ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ชีวิตสบายขึ้น

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ที่จะสบายมากขึ้น ปัญหาลดลง ทำให้การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางกว่าอาทิตย์ก่อนๆเยอะครับ แต่ยังไงก็ไม่ควรปล่อยจนมากเกินไป เดี๋ยวกลายเปฯว่างานเกิดปัญหาแล้วเราจะแก้ไม่ทันนะเออ
การเงิน : ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนเห็นความสามารถของเรา จนก่อให้เกิดการว่าจ้างและมีรายรับเสริมอีกทาง ถ้าคิดว่าพร้อมอยู่แล้วก็ลุยโลกเลยครับ
ความรัก : คนโสดในช่วงนี้อาจไม่ได้โฟกัสไปที่เรื่องรักซักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ใจไปทางเรื่องของงานซะมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักค่อนข้างเงียบไปนิด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารักจะลดลงตามนะครับ อย่างน้อยก็ควรสร้างสีสันกันบ้างนิดนึง จะได้ไม่จืดชืดจนเกินไป
สุขภาพ
: ต้องเพลาๆเรื่องการโหมงานจนมากเกินไป ไม่งั้นร่างกายจะทนไม่ไหวเอานะครับ

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ผลตอบรับดี

การงาน : อาทิตย์นี้ การงานจะเริ่มได้ผลตอบรับที่ดีขึ้น แต่ว่าก็ยังคงต้องเหนื่อยในเรื่องของการช่วยเหลืองานของคนอื่นอีกด้วย ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้ ย่อมมีส่วนส่งเสริมตัวเราในอนาคตด้วยนะครับ
การเงิน : ช่วงนี้อยากให้วางแผนการเงินในระยะยาวให้ดี ไม่ว่าจะสร้างหนี้หรือเก็บเงินก็แล้วแต่ หากวางแผนดีก็มีชัยไปกว่าครั้งแน่นอน
ความรัก : คนโสดจะมีคนมากมายแอบชอบอยู่ แต่คนที่ชอบจริงๆนั้นกำลังจะออกไป หากรู้ตัวแล้วก็คว้าไว้ให้ดี ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักยังสดใสดีเหมือนเดิมครับ ยิ่งคนรักด้วยแล้ว ช่วงนี้ทำอะไรก็คอยเอาอกเอาใจตลอด
สุขภาพ
: ช่วงนี้ร่างกายสุขภาพแข็งแรงดีครับ

อ่านตอน 1