ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 – 12 มิ.ย. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : คิดและลงมือทำ

การงาน : อาทิตย์นี้ งานที่ค้างคามานานจะสำเร็จเสร็จสิ้นลงอย่างสวยงาม ทำให้ภาระในเรื่องของงานที่เคยมีลดจะหายไป
การเงิน : คนที่สนใจลงทุนหรือต้องการทำให้เงินงอกเงย ถึงเวลาที่ต้องเริ่มอย่างจริงจังแล้วล่ะครับ หากปล่อยไว้ไม่เริ่มซักที จะทำให้การเงินไม่ก้าวหน้าอย่างที่ใจคิดนะ
ความรัก : คนโสดระวังไปหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว หากรู้ตัถวแต่ยังฝืนที่จะรักต่อไป ระวังผลที่ได้กลับมาจะหนักหนากว่าหลายเท่านะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงสดใสเหมือนตอนที่เริ่มรักกันใหม่ๆ ถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามาในอาทิตย์นี้ ทั้งคู่ก็จะสามารถก้าวข้ามผ่านไปได้อย่างสบาย
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากแหล่งน้ำครับ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : พึ่งตัวเอง

การงาน : อาทิตย์นี้การงานค่อนข้างล่าช้า เพราะต้องแก้ปัญหาอย่างไม่รู้ทางออก จะหันไปขอความช่วยเหลือจากใครในช่วงนี้ก็คงยาก มีแต่ตัวเองเท่านั้นแหละครับที่พึงได้ T-T
การเงิน : ระวังรายจ่ายที่มากกว่าเดิมเป็นพิเศษในช่วงอาทิตย์นี้ทางที่ดีควรทำบันทึกรายรับรายจ่ายไว้ด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าสิ่งไหนที่เราจะประหยัดได้
ความรัก : คนโสดจะรักใครชอบใครควรคิดให้มาก อย่าเพิ่งตัดสินใจไปเพราะความรู้สึกดีชั่วขณะ ไม่งั้นจะพาลคบกันได้ไม่ยืดนัก ทางด้านคนที่มีคู่ ความรักไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นซักเท่าไหร่ ถึงแม้จะเรียบเฉยแต่ก็ยังรักกันดีเหมือนเดิมครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของออฟฟิศซินโดรมให้ดี ทั้งไมเกรนและปวดหลัง มีสิทธิ์เข้ามาพร้อมกันได้

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : หาคนช่วย

การงาน : อาทิตย์นี้ค่อนข้างเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะต้องจัดการปัญหาหลายอย่างที่เข้ามาแทบจะไล่เลี่ยกัน ถ้าเป็นไปได้ควรหาคนช่วย จะได้ลดภาระลงไปบ้างครับ
การเงิน : อาทิตย์นี้ ยากที่จะเก็บเงินอยู่เพราะรายจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่พอสมควร แต่ถ้าจัดการรายจ่ายหนี้ไปได้ ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นมาเองครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้หวนคืนความรักครั้งเก่า แต่จะกลับไปมั้ย? ตัวเราเท่านั้นที่ต้องตัดสินใจครับ ทางด้านคนที่มีคู่ ระวังถูกคนรักขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆที่ผ่านมาเป็นประเด็นในการทะเลาะ ทำให้ความสัมพันธ์ในอาทิตย์นี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก
สุขภาพ
: ควรดูแลเรื่องความสะอาดให้ดี ทั้งที่อยู่และตัวเราเอง

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.) : ขัดขาผู้อื่น

การงาน : อาทิตย์นี้ระวังจะเข้าไปขัดแข้งขัดขากับผู้อื่น ทำให้การงานของเราเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ประสบความสำเร็จนะครับ เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก
การเงิน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์สร้างช่องทางรายได้เสริมจากความสามารถส่วนตัวของเรา ดังนั้นถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมคว้ามาไว้ในมือนะครับ
ความรัก : คนโสดระวังให้ดี เพราะมีเกณฑ์เข้าไปเจอปัญหาเรื่องรักสามเส้าหากรู้ตัวก็ควรรีบถอยออกมาดีกว่านะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบรื่น ใครที่กำลังวางแผนอยากมีลูก จะได้สมหวังแน่นอนครับ
สุขภาพ
: ระวังร่างกายอ่อนแอลงฉับพลันเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอครับ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : เรียนรู้และฝึกฝน

การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการเรียนรู้และฝึกฝน ดังนั้นไม่ต้องรีบจนเกินไป ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ รับรองตวงานจะออกมาดีกว่าที่คิดอย่างแน่นอนครับ
การเงิน : รายรับรายจ่ายถือว่ายังโอเคอยู่ในอาทิตย์นี้ครับ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการเสียเงินก้อนแบบไม่ทันตั้งตัวให้ดี
ความรัก : คนโสดที่กำลังดูหรือคบหาใครในช่วงนี้ อาจมีปัญหาเรื่องความคิดที่ไม่ตรงกัน ของแบบนี้ต้องค่อยๆคุยค่อยๆปรับไปถึงจะรอดกันทั้ง 2 ฝ่ายนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องการหึงหวงและการวิตกจริตมากจนเกินไป จะก่อให้เกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขตามมา
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการบาดเจ็บบริเวณไหล่ในช่วงนี้ครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ไม่ชัดเจน

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีโอกาสให้เราเข้ามาได้เรียนรู้และจัดการ ซึ่งค่อนข้างเหนื่อยและหนักหนาพอสมควร แต่ถ้าถามถึงผลตอบแทนที่กลับมา ถือว่าคุ้มค่ายอ่างมากเลยครับ
การเงิน : รายรับรายจ่ายยังอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดีไม่ร้ายจนเกินไป ส่วนเรื่องของการเสี่ยงดู ยังไม่มีปรากฏมาให้เห็นครับ
ความรัก : คนโสดระวังเจอปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ที่คลุมเครือไม่ชัดเจน ทำให้ความรักหยุดชะงักลงกลางคัน ส่วนทางด้านคนที่มีคู่ ถึงแม้จะไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้นหรือน่าตกใจในช่วงอาทิตย์นี้ แต่ความหวานก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยครับ
สุขภาพ
: ระวังโรคเก่าๆเข้ามารุมเร้าในช่วงนี้ครับ

อ่านตอน 1