ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ซูเปอร์บีชฟรอนต์ลักชัวรีวิลล่าในภูเก็ต (RV-TH-65)

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ติดต่อสอบถามราคา
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 7 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: RV-TH-65

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 7 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ซูเปอร์บีชฟรอนต์ลักชัวรีวิลล่าในภูเก็ต (RV-TH-65)

ที่พักสุดหรูริมชายหาดแห่งนี้เป็นสองชั้นพร้อมห้องนั่งเล่นในร่ม / กลางแจ้งห้องครัวห้องน้ำในตัวหลายห้อง บ้านแต่ละหลังสามารถเข้าถึงชายหาดส่วนตัว / ริมน้ำได้ประมาณ 20 เมตร มี 7 ห้องนอน 4 ห้องนอนในชั้นสองและ 3 ห้องนอนในชั้นแรก แต่ละชั้นมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ชั้นสองมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา ชั้นแรกมีพื้นที่ริมชายหาดสวนกว้างและสระว่ายน้ำรอบด้าน แต่ละระดับสามารถเช่าแยกกันหรือจะเช่าทั้งหมดก็ได้ วิลล่าริมชายหาดขนาดกว้างขวางพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยตั้งอยู่ในพื้นที่ไม่เกิน 1 ไร่

มุมมอง 180 องศาช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของห้องนั่งเล่นในร่ม / กลางแจ้งที่มองเห็นสระว่ายน้ำส่วนตัวและทิวทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมที่จอดเรือของคุณเอง

ความเป็นอิสระและเสรีภาพ

ทางลาดของเรือส่วนตัวและทุ่นของตัวเองให้ความเป็นอิสระมากที่สุด เนื่องจากสถานที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของภูเก็ต (ระหว่างภูเก็ตและพังงา) ทะเลจึงสงบและเงียบสงบ

ใกล้

สิ่งสำคัญโดยรวมคือสนามบินใกล้เคียงโรงเรียนนานาชาติธนาคารแหล่งช้อปปิ้ง ฯลฯ สามารถเข้าถึงได้ภายใน 20-30 นาที
การเข้าถึงและเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำทุกประเภทเช่นเรือเจ็ทสกายสกายไลน์พายเรือแคนู ฯลฯ เพียงแค่หน้าบ้านของคุณก็รับประกันได้ว่าจะได้รับอิสรภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ใช้ชีวิตริมทะเล! นอกจากนั้นสนามกอล์ฟระดับโลก (บลูแคนยอนคันทรีคลับ) และอีก 2 สนามที่อยู่อีกฟากของสะพานสารสินก็อยู่ห่างออกไปเพียง 15 นาที ยิ่งใกล้เข้าไปอีกนั่นคือ Yacht Heaven Marina
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ