ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ ป่าตอง ทาวเวอร์

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 60,000,000
ขายคอนโด ป่าตอง ทาวเวอร์ ซีวิว คอนโด 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1632350S

ขายคอนโด ป่าตอง ทาวเวอร์ ซีวิว คอนโด 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

Patong Tower (ป่าตอง ทาวเวอร์) คอนโดมิเนียม High Rise ที่สูงที่สุดในพื้นที่ป่าตอง ซึ่งถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกหาดหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ด้วยเสน่ห์ที่ลงตัวของความเป็นธรรมชาติแห่งท้องทะเล และหาดทราย ผสมผสานกับความทันสมัย ทั้งแสงสีเสียงยามค่ำคืนของสถานบันเทิงชื่อดังบนถนนบางลา พร้อมห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ไม่เคยหลับใหล สวรรค์บนดินของนักท่องเที่ยว ที่มาพร้อมกับการพักผ่อนอันแสนสบายกับ "ป่าตอง ทาวเวอร์" ด้วยห้องที่มีขนาดกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ และ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ข้อมูลโครงการPatong Tower (ป่าตอง ทาวเวอร์) ตั้งอยู่ที่ 110/185 ถ.ทวีวงศ์ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 31 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 342 ยูนิต โครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2538 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8 ล้านบาทประเภทห้อง - 1 ห้องนอน มีขนาด 64-76 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 64 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ดีลักซ์ มีขนาดตั้งแต่ 146 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ล็อบบี้ - รีเซฟชั่น - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ CCTV - ลิฟต์โดยสาร - บริการซักรีด (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นบนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ขับต่อไปเรื่อย ๆ ผ่านบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าจังซีลอน จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 650 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนร่วมใจ ขับต่อไปอีกประมาณ 300 แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทวีวงศ์ อีกประมาณ 450 เมตรให้เลี้ยวขวาเข้าไปยังซอยป่าตองทาวเวอร์อีกประมาณ 170 เมตรจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ป่าตอง ทาวเวอร์ ซีวิว คอนโด

ป่าตอง ทาวเวอร์ ซีวิว คอนโด (Patong Tower Sea View Condo) ตั้งอยู่ในเขตที่สวยงามให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การพักผ่อนริมชายหาด, กีฬาของ ภูเก็ต จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น ถนนบางลา, ไดฟ์ซัพพลาย, ศูนย์ฝึกมวยไทย ในระยะเดินถึง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ป่าตอง ทาวเวอร์ ซีวิว คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ