ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ภู คอนโด

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 3,240,000
ขายคอนโด ภู คอนโด ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U513206S

ขายคอนโด ภู คอนโด ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Pu Condo (ภู คอนโด) คอนโดสุดหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นและสวยงาม บนทำเลศักยภาพใกล้กับชายหาดป่าตอง เพียง 5 นาที ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกที่ใคร ๆ ก็ต่างหมายปอง และเพียง 8 นาทีถึงหาดกะรนอันเลื่องชื่อเรื่องความสวยงาม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์รายล้อมอยู่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล ป่าตอง เซ็นทรัล ป่าตอง บาร์ ร้านค้า ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมายภู คอนโด เป็นคอนโดตากอากาศ ที่ได้ถูกสร้างในสไตล์รีสอร์ท อยู่บนพื้นที่ 8,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องพักสุดหรูถึง 243 ยูนิต แต่ละยูนิตได้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมากมายอย่างครบครัน พร้อมสำหรับการย้ายเข้าอยู่อาศัย นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน สปาคุณภาพเยี่ยม สโมสรบนยอดเขา และร้านอาหารสุดพิเศษ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นเลิศในการพักผ่อนแบบสากลได้อย่างมีความสุขข้อมูลโครงการภู คอนโด ตั้งอยู่ที่ถนนสิริราชย์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 243 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2565 ได้รับการพัฒนาโดย United Visionรูปแบบห้อง - สตูดิโอ ขนาด 24 - 30 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 45 - 53 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - สปา - สโมสร - ฟิตเนส - ร้านอาหาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าโรงพยาบาลป่าตอง บนถนนภก.4055 ประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วขับตรงต่อไปยังถนนสิริราชย์ (หมายเลข 4030) ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภู คอนโด

Pu Condo (ภู คอนโด) คอนโดสุดหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นและสวยงาม บนทำเลศักยภาพใกล้กับชายหาดป่าตอง เพียง 5 นาที ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกที่ใคร ๆ ก็ต่างหมายปอง และเพียง 8 นาทีถึงหาดกะรนอันเลื่องชื่อเรื่องความสวยงาม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์รายล้อมอยู่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล ป่าตอง เซ็นทรัล ป่าตอง บาร์ ร้านค้า ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมายภู คอนโด เป็นคอนโดตากอากาศ ที่ได้ถูกสร้างในสไตล์รีสอร์ท อยู่บนพื้นที่ 8,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องพักสุดหรูถึง 243 ยูน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภู คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ