ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

31.74 ตร.ม. สตูดิโอ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำในบ่อผุดสมุย

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 3,370,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ldr1032023

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

*ค้นพบคอนโดมิเนียมชั้นนำของเกาะสมุย*

เกาะสมุยซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องชายหาดที่สวยงาม ภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่ม และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา ได้สร้างอัญมณีเม็ดใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่หรูหรา . คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นตัวอย่างที่ดีเลิศอย่างแท้จริงของความฟุ่มเฟือยและความสะดวกสบาย กำหนดมาตรฐานใหม่ในขอบเขตการเป็นเจ้าของทรัพย์สิน สิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์รีสอร์ท และตำแหน่งเชิงกลยุทธ์

**เผยข้อได้เปรียบแบบฟรีโฮลด์**

โครงการใหม่นี้โดดเด่นในฐานะสัญญาณแห่งนวัตกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยนำเสนอคุณสมบัติที่หาได้ยากและเป็นที่ต้องการ: กรรมสิทธิ์ในกรรมสิทธิ์แบบฟรีโฮลด์ 100% แก่เจ้าของที่นับถือ คุณภาพที่โดดเด่นนี้ไม่เพียงสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของนักพัฒนาในการมอบอำนาจให้กับเจ้าของทรัพย์สิน แต่ยังเพิ่มความพิเศษอีกระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ในภูมิภาค ซึ่งหมายความว่าบุคคลมีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของสวรรค์อย่างแท้จริง ทำให้วิงสมุยเป็นการลงทุนที่ไม่อาจต้านทานได้

**นิยามใหม่ของเมกะโปรเจ็กต์**

ด้วยอาคารที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน 14 หลัง จำนวนยูนิตหรูหราทั้งหมด 560 ยูนิต โครงการใหม่นี้ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะ ความยิ่งใหญ่นี้ไม่ได้เป็นเพียงในขนาดเท่านั้น แต่ยังอยู่ในคำมั่นสัญญาที่จะกำหนดแนวคิดของโครงการขนาดใหญ่ใหม่ คอนโดมิเนียมมียูนิตหลายประเภท เพื่อให้มั่นใจว่าความต้องการของผู้พักอาศัยจะได้รับการตอบสนองอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่อพาร์ทเมนท์แสนสบายไปจนถึงเพนท์เฮาส์กว้างขวาง โครงการใหม่เสนอตัวเลือกที่หลากหลายที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

**ทำเลยุทธศาสตร์ ศักยภาพสูงสุด**

โครงการใหม่นี้ตั้งอยู่ในใจกลางจุดท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะสมุย โดยได้รับประโยชน์จากทำเลที่ตั้งที่ตั้งอยู่ใกล้กับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของเกาะ รวมถึงสนามบินนานาชาติ ตำแหน่งที่ได้เปรียบนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงได้ง่ายเท่านั้น แต่ยังวางตำแหน่งโครงการใหม่เพื่อใช้ประโยชน์จากผลตอบแทนค่าเช่าที่สูงของเกาะสมุยอีกด้วย ทำเลใจกลางเมืองทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักที่หรูหราและสะดวกสบาย

**สวรรค์ของสิ่งอำนวยความสะดวก**

โครงการใหม่นี้ไม่เพียงแต่รับประกันการใช้ชีวิตที่หรูหราเท่านั้น โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการสไตล์รีสอร์ทที่หลากหลาย สิ่งที่น่าประทับใจ ได้แก่ สระว่ายน้ำอันงดงาม 2 สระที่เชิญชวนให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกาย ผู้ชื่นชอบกีฬาเทนนิสสามารถดื่มด่ำไปกับความหลงใหลในสนามที่จัดตกแต่งอย่างดี ในขณะที่ครอบครัวและเด็กๆ สามารถเพลิดเพลินกับสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง พื้นที่สวนกลางแจ้งที่ได้รับการจัดภูมิทัศน์อย่างพิถีพิถันเป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ และลู่วิ่งจ๊อกกิ้งเป็นเส้นทางที่สวยงามสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลาย ศูนย์สปาภายในคอนโดมิเนียมมอบสวรรค์แห่งความเงียบสงบ

โดยสรุป โครงการใหม่นี้ได้กลายเป็นผู้บุกเบิกโลกแห่งการใช้ชีวิตที่หรูหราบนเกาะสมุย ความทุ่มเทในการมอบกรรมสิทธิ์ในที่ดิน สิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์รีสอร์ทที่กว้างขวาง และทำเลที่น่าอิจฉา เสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของบริษัทในฐานะโอกาสในการลงทุนระดับสูงสุด เมื่อพระอาทิตย์ตกดินเหนือเกาะอันงดงามแห่งนี้ ผู้พักอาศัยในโครงการใหม่สามารถสัมผัสได้ถึงการใช้ชีวิตที่หรูหรา ความสะดวกสบาย และความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์, หมู่ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ มีจำนวนประกาศ 25 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ