ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ กรีน พลัส มอลล์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ราคาขาย: ฿ 7,400,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ กรีน พลัส มอลล์ 2 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U243707S

ขายทาวน์เฮ้าส์ กรีน พลัส มอลล์ 2 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

กรีน พลัส มอลล์ (Green Plus Mall (CBP)) อาคารพาณิชย์ในรูปแบบทันสมัย ภายใต้แนวคิด Eco-green Building นำเสนอตัวเลือกการอยู่อาศัยด้วยเอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 82 ยูนิตเท่านั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนการรองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี กรีน พลัส มอลล์ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ใกล้กับตัวเมืองเชียงใหม่ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที อีกทั้งยังตั้งอยู่ในนิคมธุรกิจ เชียงใหม่ บิสสิเนส พาร์ค (CBP) ซึ่งรายล้อมไปด้วยธุรกิจขนาดใหญ่ระดับประเทศในรัศมี 2 กิโลเมตร ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล สถานศึกษา ร้านค้า เคาน์เตอร์บริการต่าง ๆ รวมไปถึงธนาคารอีกด้วย อาทิเช่น บิ๊กซี เชียงใหม่ 2, เซ็นทรัลเชียงใหม่, โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยพายัพ และศาลแขวงเชียงใหม่ เป็นต้น เราพร้อมแล้วที่จะสานฝันให้ที่นี่เป็นทั้งบ้าน สถานที่พักผ่อนของคุณและครอบครัวที่อำนวยทุกความสะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นทำเลทองของธุรกิจในฝันของคุณ รายละเอียดโครงการ กรีน พลัส มอลล์ ตั้งอยู่ที่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ สูง 3.5 ชั้น มีจำนวน 82 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 11 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เชียงใหม่ บิสสิเนส พาร์ค สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 รูปแบบบ้าน - Standard Unit ขนาด 204 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Eco-Corner ขนาด 408 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ - Premium Corner ขนาด 408 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกข่วงสิงห์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามทางคู่ขนาดถนนสายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับรถตรงไปเรื่อย ๆ โดยผ่านแยกฟ้าฮ่าม (แม่โจ้) และบริเวณสี่แยกศาลเด็ก ด้วยระยะทาง 3.4 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับตรงต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีน พลัส มอลล์

กรีน พลัส มอลล์ (Green Plus Mall (CBP)) อาคารพาณิชย์ในรูปแบบทันสมัย ภายใต้แนวคิด Eco-green Building นำเสนอตัวเลือกการอยู่อาศัยด้วยเอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 82 ยูนิตเท่านั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนการรองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี กรีน พลัส มอลล์ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ใกล้กับตัวเมืองเชียงใหม่ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที อีกทั้งยังตั้งอยู่ในนิคมธุรกิจ เชียงใหม่ บิสสิเนส พาร์ค (CBP) ซึ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีน พลัส มอลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ