ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 6 ห้องนอน ในโครงการ ซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ราคาขาย: ฿ 71,000,000
ขายวิลล่า ซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น 6 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U470732S

ขายวิลล่า ซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น 6 ห้องนอน ใน บางกะปิ, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ประดิษฐ์มนูธรรม

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับ ซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น (Seacon Residences Luxury Edition) บ้านเดี่ยว 6 ชั้น สถาปัตยกรรมที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "Urban Villa" ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่มีจำกัดเพียง 4 ยูนิต บนทำเลทองใจกลางเมืองเพียง 5 นาทีจากทองหล่อ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศหรือ CBD และเป็นย่านที่ได้รับการเปรียบเปรยให้เป็น "วอลล์สตรีทของกรุงเทพมหานคร" โครงการรายล้อมด้วยแหล่งธุรกิจ สำนักงานแนวสูง ตึกระฟ้า สถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ แหล่งช้อปปิ้งไม่ว่าเป็น เจ อเวนิว ทองหล่อ เซ็นทรัลพระราม 9 ตลอดจนสถานศึกษาชั้นนำและโรงพยาบาลชื่อดัง อาทิเช่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โรงพยาบาลกรุงเทพ และอื่น ๆ อีกมากมายภายในบ้านแบ่งพื้นที่ออกเป็นพื้นที่ใช้สอยเป็น 6 ชั้น ดังนี้ชั้นที่ 1 ประกอบด้วย ที่จอดรถโถงทางเข้าด้านหน้า ห้องเก็บสำหรับของ ห้องแม่บ้าน+ห้องน้ำ และครัวไทย ชั้นที่ 2 ประกอบด้วย โถงบันได ครัวสไตล์ยุโรป และห้องซักรีด ชั้นที่ 3 ประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น+รับแขก พื้นที่พักผ่อน พื้นที่รับประทานอาหาร โถงบันได ห้องน้ำเล็กสำหรับแขก ระเบียง และสระว่ายน้ำ ชั้นที่ 4 ประกอบด้วย ห้องนอนหลัก+ห้องน้ำ ชั้นที่ 5/6 ประกอบด้วย ห้องนอนทั้งหมด 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัวหมายเหตุที่ชั้นจะประกอบด้วย บันไดสำหรับเจ้าของบ้าน , บันไดหนีไฟ และลิฟต์โดยสาร ข้อมูลโครงการซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น ตั้งอยู่ที่ ซอยศูนย์วิจัย 2 ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จัดเป็นประเภทบ้านเดี่ยว 6 ชั้น ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 4 หลัง เป็นโครงการที่พัฒนาโดย บริษัท สยามเฮ้าซิ่ง สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2561ประเภทบ้านและขนาด5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3-6 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 680-737 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 2.7 x 6.6 ม.ประตู Auto Gateระบบ CCTV 7 จุดระบบ Door Phone (Intercom)ระบบ Smoke Detector ทุกชั้นระบบ Heat Detector บริเวณครัวสัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic Sensor & Motion Detectorข้อมูลการเดินทางหากเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากถนน เพชรบุรี แล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเพื่อไปยังถนนเพชรบุรีตัดใหม่ระยะทาง 1 กิโลเมตร แล้วให้ซ้ายเข้าซอยเพชรบุรี 47 ขับต่อไป 160 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับต่อไปอีก 93 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกในซอย เพชรบุรี 47 แยก 2 อีก 450 เมตร จุดหมายปลายทางของคุณจะอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น

ซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น (Seacon Residences Luxury Edition) ตั้งอยู่ที่ ซ.ศูนย์วิจัย 2 ถ.เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 6 ชั้น 4 ยูนิต พื้นที่ 680-737 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ รพ.กรุงเทพ, รพ.ลปิยะเวท, เซ็นทรัลพระราม 9 ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีคอน เรสซิเดนซ์ ลักซ์ชัวรี่ อิดิชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, บางกะปิ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ