ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ บรีอาน่า ลักซ์ชูเรีย วิลล่าส์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 32,000,000
ขายวิลล่า บรีอาน่า ลักซ์ชูเรีย วิลล่าส์ 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1635740S

ขายวิลล่า บรีอาน่า ลักซ์ชูเรีย วิลล่าส์ 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Brianna Luxuria Villas พูลวิลล่าสุดหรูโครงการใหม่ ในสไตล์ที่แสนโมเดิร์น ใส่ใจในการออกแบบมาพร้อมกับการตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำแบบครบครัน พิเศษไปกับระบบสระว่ายน้ำใหม่ ที่ปลอดสารเคมีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มอบความปลอดภัยให้แก่ลูกน้อยและสมาชิกทุกคนภายในบ้าน วิลล่ามีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 3-5 ห้องนอน มอบเอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น บนทำเลที่มีคุณภาพ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แต่ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารนานาชาติริมชายหาดราไวย์ ร้านสะดวกซื้อ ร้านสปา และธนาคาร และสามารถเดินทางเพียงไม่กี่นาทีไปยังหาดในหาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่มีชื่อเสียงและสวยงามของจังหวัดภูเก็ต พร้อมแล้วที่จะรอต้อนรับทุกท่านให้เป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกภายในวิลล่า พร้อมกับการสร้างรายได้ด้วยอัตราเช่าที่สูงกว่า จุดเด่นโครงการ - วิลล่าแต่ละหลังได้ถูกตกแต่งด้วยอุปกรณ์ห้องครัวที่ผลิตจากประเทศเยอรมนี พร้อมการรับประกันสินค้าถึง 10 ปี- สระว่ายน้ำปลอดสารเคมี ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รายละเอียดโครงการ Brianna Luxuria Villas ตั้งอยู่ที่ ซอยโคกยาง ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวน 5 ยูนิต โครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง มีกำหนดจะสร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2564รูปแบบวิลล่า - Villa 1 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ- Villa 2 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - Villa 3 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ท. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Villa 4 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 206 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ- Villa 5 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- จากุซซี่- ศาลากลางแจ้ง- สวนหย่อม- ที่จอดรถ พร้อมประตูอัตโนมัติสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่าระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าหาดราไวย์ ให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกไฟแดง ขับตรงไป 1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยหัวพรุ ตรงต่ออีก 600 เมตร เลี้ยวขวา และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยโคกยาง ตรงไป 590 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บรีอาน่า ลักซ์ชูเรีย วิลล่าส์

Brianna Luxuria Villas พูลวิลล่าสุดหรูโครงการใหม่ ในสไตล์ที่แสนโมเดิร์น ใส่ใจในการออกแบบมาพร้อมกับการตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำแบบครบครัน พิเศษไปกับระบบสระว่ายน้ำใหม่ ที่ปลอดสารเคมีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มอบความปลอดภัยให้แก่ลูกน้อยและสมาชิกทุกคนภายในบ้าน วิลล่ามีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 3-5 ห้องนอน มอบเอกสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น บนทำเลที่มีคุณภาพ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แต่ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารนานาชาติริมชายหาดราไวย์ ร้านสะดวกซื้อ ร้านสปา และธนาคาร และสามารถเดินทางเพียงไม่กี่นาที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บรีอาน่า ลักซ์ชูเรีย วิลล่าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ