ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านร่มไม้ชายเล

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ราคาขาย: ฿ 16,000,000
ขายวิลล่า บ้านร่มไม้ชายเล 2 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1096282S

ขายวิลล่า บ้านร่มไม้ชายเล 2 ห้องนอน ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีบรรยากาศที่สุดแสนรื่นรมย์และเงียบสงบ ทั้งยังรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันน่าประทับใจจากทะเลอันดามัน ที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ณ บ้านร่มไม้ชายเล (Baan Rommai Chailay) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพในสไตล์บาหลีที่ได้ออกแบบให้ได้ใกล้เคียงมากที่สุด และใส่ใจทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างคุ้มค่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้ง CCTV ที่ติดทั่วทั้งโครงการ ให้คุณและครอบครัวอยู่อาศัยได้อย่างอุ่นใจ ทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลากหลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนเทพกระษัตรี และถนนรัษฎานุสรณ์ ไม่เพียงเท่านั้นจากโครงการเดินทางไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกที่แวดล้อมอยู่อีกมากมายซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่ถึง 10 นาที อาทิ โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต, ไร่วานิช, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, โรงเรียนสตรีภูเก็ต และมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เป็นต้น พร้อมแล้ววันนี้สำหรับการเข้าอยู่อาศัยรายละเอียดโครงการ บ้านร่มไม้ชายเล ตั้งอยู่ที่ถนนร่วมพัฒนา ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 1-3 ชั้น ขนาด 350-688 ตร.ม. จำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 32 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 40 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท บ้านร่มไม้ชายเล สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2546 รูปแบบบ้าน - บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ขนาด 350 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 600 ตร.ม. ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 688 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัษฎานุสรณ์ ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.4 กม. และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนร่วมพัฒนาตรงไปประมาณ 290 เมตร และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านร่มไม้ชายเล

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีบรรยากาศที่สุดแสนรื่นรมย์และเงียบสงบ ทั้งยังรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันน่าประทับใจจากทะเลอันดามัน ที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ณ บ้านร่มไม้ชายเล (Baan Rommai Chailay) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพในสไตล์บาหลีที่ได้ออกแบบให้ได้ใกล้เคียงมากที่สุด และใส่ใจทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างคุ้มค่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้ง CCTV ที่ติดทั่วทั้งโครงการ ให้คุณและครอบครัวอยู่อาศัยได้อย่างอุ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านร่มไม้ชายเล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, รัษฎา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ