ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 6 ห้องนอน ในโครงการ วานิชเบย์ฟรอนท์วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 48,000,000
ขายวิลล่า วานิช เบย์ฟร้อนท์ วิลล์ 6 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1760640S

ขายวิลล่า วานิช เบย์ฟร้อนท์ วิลล์ 6 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

วิลล่าคุณภาพที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ตั้งอยู่ในทำเลอันเงียบสงบบนยอดแหลมพันวาที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ "Vanich Bayfront Villa (วานิชเบย์ฟรอนท์วิลล่า)" โครงการวิลล่าสุดหรูแห่งนี้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหราในสไตล์ไทย ที่มาพร้อมคลับเฮ้าส์สุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัวไร้ขอบ อ่างจากุซซี่ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และรายล้อมไปด้วยบรรยากาศความงดงามของท้องทะเลอันดามัน ไม่เพียงเท่านั้นภายในวิลล่าแห่งนี้ยังประกอบด้วย 4 ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงานที่ถูกแยกออกมาเป็นสัดส่วน และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมทั้งโรงจอดรถแบบเปิดโล่ง ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับพื้นที่ใช้สอยที่มอบความสะดวกสบายให้แก่คุณในทุกย่างก้าว นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และร้านอาหารต่าง ๆ อาทิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต หาดอ่าวยน หอชมวิวเขาขาด เดอะพันวา คาเฟ่ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการVanich Bayfront Villa (วานิชเบย์ฟรอนท์วิลล่า) ตั้งอยู่ที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่าสูง 3 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 22 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2548รูปแบบวิลล่า- 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาด 450 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเป็นระยะทางประมาณ 23 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 4129 เป็นระยะทาง 140 เมตร เป็นระยะทาง 1.2 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วานิช เบย์ฟร้อนท์ วิลล์

วิลล่าสวยหรู ตั้งอยู่บนยอดเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวยน และอ่าวมะขาม ที่แหลมพันวา ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะภูเก็ต เรามีวิลล่าหรูหราทั้งหมด 3 หลัง ที่ออกแบบมาสำหรับให้เช่า ให้คุณได้พึงพอใจสำหรับทุกการพักผ่อน ในรูปแบบชีวิตบนเกาะแบบเขตร้อน สมบูรณ์แบบด้วยทำเลที่ตั้ง ที่จะเติมเต็มทุกความฝันของการพักผ่อนกับวิลล่าที่สะดวกสบาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วานิช เบย์ฟร้อนท์ วิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ