ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 16 ห้องนอน ในโครงการ เดลตา วิลลา

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 118,000,000
ขายวิลล่า เดลตา วิลลา 16 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1685462S

ขายวิลล่า เดลตา วิลลา 16 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

Delta Villa วิลล่าโมเดิร์นตั้งอยู่ในป่าคลอก ใกล้กับท่าเรืออ่าวปอเพียงใช้เวลาแค่ประมาณ 5 นาทีหากเดินทางด้วยรถยนต์ ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย ทำให้สามารถเดินทางเข้าไปในตัวเมืองหรือสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่สีเขียว เป็นต้น บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ ซึ่งสามารถมอบความผ่อนคลายและความเป็นส่วนตัวสูงให้แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยมข้อมูลโครงการDelta Villa ตั้งอยู่ที่ 57/3 หมู่ 3 ซอยบ้านบางแป ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นวิลล่าจำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต บนเนื้อที่ทั้งหมดจำนวน 4 ไร่ หรือ 6,400 ตารางเมตร แบบวิลล่า- Delta House ขนาด 5 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 4,000 ตารางเมตร- Papaya Villa ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 500 ตารางเมตร- Mango Villa ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 500 ตารางเมตร- Banana Villa ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 500 ตารางเมตร- Coconut Villa ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 300 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- Wi-Fi- สวน- สระว่ายน้ำ- CCTV- ที่จอดรถการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากโครงการคืนชะนีสู่ป่า มูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 26 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับต่อไปประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยบางโรง-นาเหนือ ประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ถนนหมายเลข 4027 ขับต่อไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยบ้านบางแป ขับต่อไปอีกประมาณ 260 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งที่ทางแยก (ซอยบ้านบางแป) ขับตรงไปอีกประมาณ 140 เมตร Delta Villa จะอยู่ที่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดลตา วิลลา

Delta Villa วิลล่าโมเดิร์นตั้งอยู่ในป่าคลอก ใกล้กับท่าเรืออ่าวปอเพียงใช้เวลาแค่ประมาณ 5 นาทีหากเดินทางด้วยรถยนต์ ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย ทำให้สามารถเดินทางเข้าไปในตัวเมืองหรือสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่สีเขียว เป็นต้น บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ ซึ่งสามารถมอบความผ่อนคลายและความเป็นส่วนตัวสูงให้แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างดีเยี่ยมข้อมูลโครงกา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดลตา วิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ