ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายวิลล่า เดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1050916S

ขายวิลล่า เดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ที่สุดของการค้นพบเคล็ดลับของการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนภายใต้ความลับของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และเงียบสงบไปกับโครงการ เดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า The Secret Garden Villa พูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ท่ามกลางผืนป่าอันเขียวขจี รายล้อมไปด้วยสังคมที่มีระดับและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดลายัน, หาดบางเทา, ลากูน่า, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, บลูทรีภูเก็ต, โลตัสถลาง และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะอำนวยให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายอย่างเหนือคาดหมายเดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า มอบความเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับด้วยตัวเลือกพูลวิลล่าที่มีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมด้วยระบบการจัดการที่ดีเยี่ยม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ภายในวิลล่าได้ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง จัดวางรูปแบบได้อย่างลงตัว มีทั้งหมด 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ ภายนอกมีชานรอบตัวบ้านและศาลาเพื่อให้สมาชิกทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของพระอาทิตย์ที่ตกกระทบกับภูเขาที่สวยงาม พร้อมกับใช้เวลาร่วมกันด้วยการรับประทานอาหาร หรือจะเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำส่วนตัวก็ล้วนมีความลงตัวทั้งสิ้น เพราะโครงการเดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า คือคำตอบแห่งการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการเดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า ตั้งอยู่ที่ซอยป่าสัก 13 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการพูลวิลล่า มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 4 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2554 รูปแบบวิลล่า - วิลล่าขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 200 ตารางเมตรขึ้นไป และขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวาขึ้นไป พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามถนนบ้านดอน-เชิงทะเล (หมายเลข 4030) ประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 13 และขับตรงไปอีก 230 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีก 25 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า

ที่สุดของการค้นพบเคล็ดลับของการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนภายใต้ความลับของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และเงียบสงบไปกับโครงการ เดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า The Secret Garden Villa พูลวิลล่าที่ตั้งอยู่ท่ามกลางผืนป่าอันเขียวขจี รายล้อมไปด้วยสังคมที่มีระดับและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดลายัน, หาดบางเทา, ลากูน่า, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, บลูทรีภูเก็ต, โลตัสถลาง และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะอำนวยให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายอย่างเหนือคาดหมายเดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า มอบความเป็นส่วนตัวอย่างเหนื...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะซีเคร็ทการ์เด้นวิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ