ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ แหลม สิงห์ วิลล่า

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 170,000,000
ขายวิลล่า แหลม สิงห์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1142218S

ขายวิลล่า แหลม สิงห์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

Laem Singh Villa (แหลมสิงห์ วิลล่า)โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้หาดแหลมสิงห์ ที่มาพร้อมกับวิวแบบพาโนรามาที่งดงามของทะเลอันดามัน พร้อมให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสูงสุดได้ที่โครงการ "Laem Singh Villa (แหลมสิงห์ วิลล่า)"บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ถูกดีไซน์และออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศภายนอกบ้านที่เต็มไปด้วยความสดชื่นและธรรมชาติที่สมบูรณ์ ส่วนพื้นที่ภายในยังคงคอนเซ็ปท์แบบบ้านที่หรูหราพร้อมพื้นที่ที่กว้างขวาง ประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีห้องรับแขก และห้องครัวอุปกรณ์ครบครัน ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพ ตลอดจนพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ซึ่งประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย แผนกต้อนรับ สวนหย่อมส่วนตัว และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง และสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หาดสุรินทร์, หาดกมลา, สแปลชจังเกิ้ล, สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต, โลตัสถลาง, แม็คโครถลาง เป็นต้น "แหลมสิงห์ วิลล่า" พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริงได้แล้ววันนี้ข้อมูลโครงการแหลมสิงห์ วิลล่า ตั้งอยู่ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 5 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย บริษัท ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เลชเชิร์ด จำกัด และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2549 รูปแบบและขนาดห้องพัก- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 520 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน- จากุซซี่- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนส่วนตัว- ลานจอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- ห้องออกกำลังกาย- คลับเฮ้าส์- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ- ห้องดูภาพยนตร์ ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดสุรินทร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก แล้วเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 400 เมตร วิ่งตรงต่อไปอีกประมาณ 19 เมตร แล้วคุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แหลม สิงห์ วิลล่า

Laem Singh Villa (แหลมสิงห์ วิลล่า)โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้หาดแหลมสิงห์ ที่มาพร้อมกับวิวแบบพาโนรามาที่งดงามของทะเลอันดามัน พร้อมให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสูงสุดได้ที่โครงการ "Laem Singh Villa (แหลมสิงห์ วิลล่า)"บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ถูกดีไซน์และออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศภายนอกบ้านที่เต็มไปด้วยความสดชื่นและธรรมชาติที่สมบูรณ์ ส่วนพื้นที่ภายในยังคงคอนเซ็ปท์แบบบ้านที่หรูหราพร้อมพื้นที่ที่กว้างขวาง ประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว มี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แหลม สิงห์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,945 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ