Best Construction Company Phuket – Utopia Development

ยูโทเปีย

ยูโทเปีย

International Property Advisory Group(IPA) หนึ่งในบริษัทก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ให้บริการด้านคำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ที่ตอนนี้ได้มาตั้งสาขาที่ประเทศไทยภายใต้ แบรนด์ ยูโทเปีย โดยบริษัท IPA ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศออสเตรเลียในช่วงปี ค.ส. 1980 และสร้างชื่อเสียงมายาวนานในด้าน ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่น่าเชื่อถือตอบโจทย์แก่เหล่าผู้ซื้อ-ขาย โดยมีความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นเครื่องการันตี จากการพัฒนาโครงการ ทาวน์เฮาส์ 18 โครงการใน Western Melbourne และทุกโครงการขายหมด

ยูโทเปีย

นอกจากนี้ยังเป็นพาร์ทเนอร์กับ บริษัท MAB ในการพัฒนาและขาย โครงการอพาร์ทเมนท์หรู 600 แห่งในเมลเบิร์นอีกด้วย  ดังนั้นการมาถึงของ IPA ที่จังหวัดภูเก็ตจึงมีเป้าหมายหลัก คือการ สร้างและให้คำแนะนำผู้ที่สนใจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะคนออสเตรเลียที่ต้องการบ้านพักสำหรับวัยเกษียณอายุหรือสำหรับลงทุน ในจังหวัดภูเก็ตเพื่อที่จะให้กลุ่มลูกค้าได้อสังหาริมทรัพย์ที่ตกตามเป้าหมาย

ยูโทเปีย

ทำไมต้องภูเก็ต? เพราะ เกาะภูเก็ต เป็น เกาะที่เพียบพร้อมมีทั้งชายหาดที่สวยงามติดอันดับโลก รวมไปจนถึงสถานที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล โรงเรียน จนไปถึงสโมสรกอล์ฟนานาชาติ นี้จึงเป็นอีกหนึ่ง สถานที่สมบูรณ์แบบ โดยทาง IPA พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวต่อไปเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ดียิ่งขึ้น

โครงการเด่นๆของทางโครงการยูโทเปียมี 7 โครงการในเกาะภูเก็ต ที่แต่ละโครงการมีการออกแบบก่อสร้างตามแบบของประเทศออสเตรเลีย ที่ได้รับมาตรฐานสากลเพื่อให้ผู้ซื่อมั่นใจได้ว่าทุกๆโครงการมีคุณภาพสูงสุด

ยูโทเปีย

จากเหตุผลที่ว่ามานี้ จึงเป็นเหตุผลให้ Utopia Development จาก  IPA สามารถคว้ารางวัล Best Construction Company Phuket ไปครองในปีนี้

ยูโทเปีย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมบริษัท Utopia Development ได้ต่อที่  www.utopiadevelopment.co.th

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก