Winners

video

Dot Property Thailand Awards 2023

Dot Property Thailand Awards 2023 recognizes the developers, projects and agencies supporting the Kingdom’s real estate market recovery 44 winners from across the Kingdom...

Dot Property Thailand Awards 2023

Dot Property Group is proud to announce the highly anticipated eighth annual Dot Property Thailand Awards, one of the country’s most prestigious events on...

Dot Property Thailand Awards 2021 ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จด้านความยั่งยืนและนวัตกรรมของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

สำหรับการจัดงาน Dot Property Thailand Awards 2021 ในปีนี้ได้ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและนวัตกรรมในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยมีการมอบรางวัลให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการและเอเจนซี่ชั้นนำของประเทศเพื่อการสร้างอนาคตที่ดีกว่าในอนาคต โดยในปีนี้มีการประกาศผู้ชนะรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 32 รางวัล โดยในปีนี้ทาง MQDC ได้มีการนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความยั่งยืนในรูปแบบที่ล้ำสมัยให้กับประเทศไทยในโครงการ The Forestias ด้วยความพยายามรังสรรค์ผลงานดังกล่าวจึงทำให้ MQDC สามารถคว้ารางวัลไปได้ถึง 5 รางวัล รวมถึง Developer of...
video

Thailand People’s Choice Award พร้อมเปิดโหวต! เพื่อเฟ้นหา Project of the Year 2021

โครงการอสังหาริมทรัพย์ใดที่จะครองใจคนทั้งประเทศ? Dot Property เปิดโอกาสให้คุณสามารถร่วมโหวตโครงการในดวงใจได้แล้ววันนี้ เพื่อเฟ้นหา Project of the Year 2021 กับ 12 โครงการที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปี ใครที่จะได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ไปครอบครอง คุณเท่านั้นคือผู้ตัดสิน คลิกที่นี่เพื่อโหวตผู้ชนะได้แล้วที่นี่! โครงการที่ชนะรางวัลขวัญใจประชาชนจะได้รับการประกาศผลผู้ชนะภายในงาน Dot Property Thailand Awards 2021 ที่จะมีขึ้นช่วงปลายเดือนนี้ ห้ามพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ใครจะเป็นผู้คว้ารางวัล...

โค้งสุดท้าย! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงาน Dot Property Thailand Awards 2021

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วครับสำหรับงาน Dot Property Thailand Awards 2021 ซึ่งขณะนี้ดำเนินมาถึงการเตรียมการขั้นสุดท้ายก่อนการประกาศรางวัลจะมาถึง แม้ว่าสถานการณ์ในปีนี้จะทำให้รูปแบบการจัดงานแปลกตาไปจากปีก่อนๆ แต่ความสนุกและความตื่นเต้นยังคงมีอยู่เช่นเคย และสำหรับใครที่สนใจร่วมเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อก็ยังมีเวลาอยู่นะครับ ขณะนี้ยังเปิดรับสมัครอยู่แต่ก็เหลือเวลาน้อยลงทุกที โดยขั้นตอนของการตัดสินจะเริ่มขึ้นหนึ่งเดือนหลังจากนี้ซึ่งหมายความว่าเหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ทุกท่านต้องรีบตัดสินใจกันแล้วล่ะครับ คลิกที่นี่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัล! ไฮไลท์ของ Awards Presentation Day สำหรับงาน Dot Property Thailand Awards 2021 งานประกาศรางวัลในปีนี้จะถูกแทนที่ด้วย Awards Presentation Day เพื่อให้เกิดความสบายใจและปลอดภัยสำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน...

Dot Property Awards และ Habitat for Humanity ผสานพลัง เตรียมสร้างอาคารที่อยู่อาศัยเพื่อ 20 ครอบครัว

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ Habitat for Humanity พันธมิตรทางการกุศลอย่างเป็นทางการ ประกาศสร้างอาคารที่พักอาศัย 2 อาคาร รวมถึงสถานีจ่ายน้ำซึ่งจะทำการจ่ายน้ำที่มีคุณภาพให้กับผู้อยู่อาศัยกว่าหนึ่งร้อยคนในจังหวัดสุพรรณบุรี โดยโครงการดังกล่าวนี้ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากเหล่าผู้ชนะรางวัลจากการประกาศรางวัล Dot Property Southeast Asia Awards 2020 ในส่วนของรายได้ที่ได้จากงาน Dot Property Southeast Asia Awards 2020...

วิธีการสมัครและเข้าร่วมงาน Dot Property Awards 2021

Dot Property Awards กลับมาอีกครั้งในปี 2564 โดยมีกำหนดจัดงานในเวียดนาม ไทย และฟิลิปปินส์ ซึ่งนอกเหนือจากการเฉลิมฉลองระดับภูมิภาคในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และในขณะนี้ ทาง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ได้เปิดรับผู้เข้าชิงรางวัล Dot Property Awards 2021 เป็นที่เรียบร้อย โดยคุณยังสามารถเข้าร่วมซีรี่ส์รางวัลที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ด้วย ในส่วนของขั้นตอนการลงชื่อเพื่อเข้าชิงรางวัลนั้นจะเป็นแบบดิจิทัลทั้งหมดและใช้เวลาในการดำเนินการเพียง 5-10 นาทีโดยประมาณ...

อินโนเวทีฟ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ยกย่องอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของภูมิภาค พร้อมสนับสนุนกิจกรรมการกุศล

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 (Dot Property Southeast Asia Awards 2020) เฉลิมฉลองให้ผู้ชนะรางวัล 48 ราย พร้อมเป็นเจ้าภาพในการจัดอีเวนต์พร้อมกัน 2 งาน  มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในภูมิภาคนี้ โดยแขกมากกว่า 300 คน เข้าร่วมงานกาล่าการกุศล ดอท...
ภิรมย์ แอท วินยาร์ด

ภิรมย์ แอท วินยาร์ด เขาใหญ่ คว้ารางวัลสูงสุดในงาน Dot Property Thailand Awards 2019

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ โครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด ภายใต้ บริษัท ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ได้รับรางวัล “ BEST LUXURY VILLA DEVELOPMENT KHAO YAI 2019 ” ในงานประกาศรางวัล Dot Property Thailand Awards...
Dot Property

บริษัทอสังหาฯ และบริษัทนายหน้าชั้นนำ ตบเท้าขึ้นรับรางวัล Dot Property Thailand Awards 2019

ก็เดินทางมาถึงครั้งที่ 3 แล้ว กับงาน Dot Property Thailand Awards 2019 โดยในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ควอเทียร์ แกลอรี่, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัล Best Developer Thailand ในครั้งนี้ไปคือ แสนสิริ...