Anchan Villas เปิดก้าวใหม่ สู่ “Anchan” เผย 5 วิสัยทัศน์รีแบรนด์ ตอกย้ำผู้นำด้านวิลล่าหรูภูเก็ตนาน 18 ปี

(30 พฤษภาคม 2567) ภูเก็ต, ประเทศไทย – Anchan Villas ประกาศรีแบรนด์เป็น “Anchan” ขยายวิสัยทัศน์ และพันธกิจใหม่ 5 ข้อ ภายใต้แนวคิด “Leading in Excellence for High-end Residential Investments” เผยวิธีคิดแบบเจ้าบ้าน ตีโจทย์อสังหาริมทรัพย์หรูภูเก็ตนับจากนี้ต้องเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นสถานที่ที่วิถีชีวิตของการพักผ่อนที่มีคุณค่า และต้องสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาว เผยสามจุดแข็งทำให้บริษัทฯ ยืนหยัดเป็นผู้นำด้านได้นาน 18 ปี คือ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โลเคชั่นที่เหมาะสม และรักษาคุณภาพสูงสุด ปีนี้ปักธงเดินหน้าพัฒนาบริการดูแลลูกบ้านแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก

Anchan Rebrand 5นายปรีชาพล แซ่ติ้ว ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการอัญชัญ กล่าวว่า “ในฐานะเจ้าบ้านภูเก็ต เรายังคงนำเสนอวิลล่าที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Anchan โดยมีจุดเด่นคือ การออกแบบแปลนที่มีลักษณะเป็นแบบ Open Plan มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางบ้าน หลังคาทรงปั้นหยาไม้ซีดาร์ กำแพงหินกาบเขียว และงานจัดสวนแนวทรอปิคัล เราให้ความสำคัญ และพัฒนางานออกแบบบ้านของโครงการในทุกรายละเอียด ต่อยอดจากเจนเนอเรชั่นก่อนหน้าจนถึงปัจจุบัน เพื่อให้ ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ปัจจุบันเรามีวิลล่า 7 รูปแบบที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยต่างกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเราเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เป็นมาตรฐานระดับเดียวกันทุกยูนิตทุกโครงการ โดยนอกจากให้ความสวยงามแล้ว ยังง่ายต่อการบำรุงรักษาอีกด้วย ปัจจุบันเราสร้างวิลล่ามาแล้วเกือบ 200 หลังในระยะเวลา 18 ปี และวิลล่าในโครงการแรกๆ ก็ยังคงดูดีจนถึงวันนี้ ทำให้เห็นว่าการที่เราให้ความสำคัญเรื่องผลิตภัณฑ์ (Product) มาเป็นอันดับแรก ทำให้ Anchan’ เป็นที่ยอมรับระดับแถวหน้าของอุตสาหรกรรม และเป็น Top-of-Mind แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตสำหรับนักท่องเที่ยว และนักลงทุนจากทั่วโลก”

“ส่วนทำเลก็เป็นเรื่องสำคัญ ในฐานะที่เป็นคนภูเก็ตดั้งเดิมทำให้เราเข้าใจและมองเห็นศักยภาพของส่วนต่างๆ ของเกาะภูเก็ตเป็นอย่างดีทำให้สามารถเลือกหาที่ตั้งโครงการที่เหมาะสมและลงตัวที่สุดสำหรับบ้านพักตากอากาศ โดยพิจารณาจากสามปัจจัยหลักคือ 1. ภูมิทัศน์และธรรมชาติ โดยรอบโครงการ จะต้องมี พื้นที่สีเขียว อากาศดี ลมดี และแสงดี 2. การเข้าถึงสถานที่ ต่างๆ ได้ โดยง่ายสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวัน 3. ชานเมืองที่มีความเงียบสงบ ตอบโจทย์กับคอนเซ็ปบ้านพักตากอากาศ ซึ่งการอยู่ในบ้านเน้นการใช้พื้นที่ทั้งภายใน และภายนอก (indoor-outdoor) ได้อย่างผ่อนคลาย ซึ่งจาก 12 โครงการที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าเราสามารถเลือกทำเลได้ อย่างแม่นยำ”

“สำคัญที่สุด เราไม่ลืมว่าทั้งหมดนี้ต้องสร้างผลตอบรับด้านการลงทุนได้ด้วย โดยเราได้วางแผนตั้งแต่เริ่มต้นว่า วิลล่าที่ออกแบบมาเพื่อเป็น Holiday Home แบบนี้ จะสามารถสร้างอัตราการเข้าพัก (occupancy) จากการเช่าได้สูง ซึ่งที่ผ่านมาอยู่ในระดับ 90 – 100% ตลอดทั้งปี และอีกหนึ่งการลงทุนคือการซื้อแบบก่อนก่อสร้าง (off-plan) ก็สามารถสร้างผลตอบแทน (capital gain) ได้สูงเช่นเดียวกัน” นายปรีชาพล กล่าวเสริม

Anchan Rebrand 4การปรับเปลี่ยนโลโก้ จาก Anchan Villas เป็น Anchan เพื่อสื่อถึงวิถีชีวิตที่มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีการปรับรูปแบบสัญลักษณ์กลีบดอกไม้ให้ดู และปรับตัวอักษรในรายละเอียดให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น เมื่อมองโดยรวม โลโก้ใหม่ของ Anchan นี้สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์อย่างชัดเจน ด้วยความหรูหราแต่เรียบง่าย และใส่ใจในรายละเอียด

5 จุดแข็งภายใต้แบรนด์ Anchan ใหม่
Project & Design – เสริมสร้างการออกแบบที่ยังคงเอกลักษณ์วิลล่าทรอปปิคัล เชื่อมต่อพื้นที่ภายในภายนอก ใช้วัสดุธรรมชาติ สระว่ายน้ำตรงกลางเป็นเอกลักษณ์ และมีแบบแปลนที่หลากหลาย เป็นทางเลือกให้ลูกค้า
Location – เลือกทำเลที่ดี และเหมาะสมกับวิลล่าที่สุด เน้นสงบและสะดวก เพราะเป็นหัวใจสำคัญของการพักผ่อน ต้องไม่ถูกรบกวนจากภายนอก แต่ยังเดินทางง่าย เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของภูเก็ตได้ด้วย
Quality – ยึดมั่นในคุณภาพสูงสุด เลือกใช้วัสดุที่คุณภาพสูง ที่จะส่งผลดีในระยะยาวทั้งความสวยงามและการบำรุงรักษา ภูเก็ตมีสภาพภูมิอากาศที่เฉพาะตัว ซึ่งจากประสบการณ์ของเราทำให้รู้ว่าต้องเลือกใช้วัสดุและมีเทคนิคการก่อสร้างอย่างไร ให้คงทนยาวนาน
Full-Service Residences Care – บริการและการดูแลที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ที่บริหารงานโดยอัญชัญ ตั้งแต่ Estate Management ที่ทำหน้าที่เป็นนิติบุคคลของโครงการ, Villa Services ที่มีบริการทั้งแม่บ้าน คนสวน และดูแลสระว่ายน้ำให้เลือกใช้บริการ, เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่เราสั่งผลิตเองให้เข้ากับบ้านมากที่สุด รวมถึงบริการหลังการขายที่รับประกันบ้านให้ลูกค้า 1 ปี ที่ทีมงานเฉพาะเพื่อเข้าดำเนินการได้รวดเร็ว
Anchan Holiday – การบริหารจัดการการเช่าวิลล่าแบบครบวงจร ทำให้สะดวกสบายสำหรับนักลงทุน ตั้งแต่หาผู้เช่า การเจรจา การจัดการเอกสารต่างๆ การดูแลทำความสะอาด รวมถึงขั้นตอนเช็คอิน-เช็คเอ้าท์

“การรีแบรนด์ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ทางด้านภาพลักษณ์และการตลาด และเป็นการส่งข้อความถึงลูกค้าว่า Anchan ไม่หยุดพัฒนา ตอนนี้ทีมหลังบ้านของเราขยายขึ้นอย่างมาก เนื่องจากเราต้องการให้บริษัทฯ สามารถให้บริการได้อย่างเป็นมาตรฐาน และครบวงจรในทุกๆ ด้าน เราจึงมุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกฝ่าย ให้พร้อมรับการเพิมขึ้นของโครงการ และความต้องการของลูกบ้านที่กลุ่มใหญ่ขึ้น แม้จะเปิดตัวมานานกว่า 18 ปี และขนาดของธุรกิจจะเติบโตขึ้นหลายเท่าตัว แต่สิ่งที่เรายังคงยึดมั่นเสมอคือความพึงพอใจของลูกค้า และความตรงไปตรงมาทางธุรกิจ ซึ่งผลตอบแทนของการส่งมอบงานที่มีคุณภาพตลอดเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมา ทำให้เราได้รับความไว้วางใจ และความเชื่อมั่น สามารถยืนหยัดอยู่ได้จนถึงปัจจุบัน” นายปรีชาพล กล่าวสรุป

ความสำเร็จที่ผ่านมาและโครงการใหม่ที่น่าจับตามอง
ตลอด 18 ปีที่ผ่านมา Anchan ได้รับการยกย่องว่าเป็นวิลล่าหรูที่ดีที่สุดในภูเก็ต ทั้งในด้านคุณภาพ ความหรูหรา และทำเลที่ตั้ง นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลเช่น Best Developer Phuket และ Special Recognition for Luxury Design (Thailand) อีกทั้งทำยอดขายได้ดีที่สุดตั้งแต่เปิดบริษัทมาในปี 2023 และในปีนี้เปิดตัวได้ทะลุเป้าของไตรมาสแรกเช่นเดียวกัน

ปัจจุบัน Anchan พัฒนาโครงการไปแล้ว 12 โครงการ รวมทั้งสิ้น 239 ยูนิต และส่งมอบไปแล้ว 159 ยูนิต โดยมีโครงการที่กำลังเปิดขายอยู่ 3 โครงการ ได้แก่ Anchan Mountain Breeze, Anchan Indigo I และ Anchan Indigo II ที่มีวิลล่าทั้งสิ้น 177 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 27.7 – 55 ล้านบาท

โดยภายในเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ “Anchan Sunscape” เพื่อตอกย้ำศักยภาพการลงทุนในพื้นที่ป่าครองชีพ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ UWC, ธัญญปุระสปอร์ตคลับ, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์(อนาคต) หาดในยาง และสนามบินนานาชาติภูเก็ต โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

Anchan Rebrand 6 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Anchan
โทร: +66(0)63 079 9335
อีเมล: [email protected]