EEC

EEC


ราคาประเมินที่ดิน

ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 ภาคตะวันตก จังหวัดไหนแพงสุด-ถูกสุดไปดู

อัพเดท ราคาประเมินที่ดิน ปี 2563 หลังจากที่ทาง รองอธิบดีกรมธนารักษ์ มี การประกาศราคาประเมินทรัพย์สินที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รอบใหม่จะเริ่มใช้ในวันที่ 1 ม.ค. 2564 แทนทำให้ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 นั้นไม่หนี้ห่างจากปี 2562 มาเท่าไรโดยสำหรับข้อมูลนี้จะทำขึ้นเพื่อประเมินทุนทรัพย์ที่ดินรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้ในการอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้ หากท่านไหนต้องการทราบการประเมินที่ดินเฉพาะแปลง  สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้ ตรวจสอบราคาที่ดิน สามารถตรวจสอบ ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563...
ราคาประเมินที่ดิน

ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 ภาคตะวันออก จังหวัดไหนแพงสุด-ถูกสุดไปดู

อัพเดท ราคาประเมินที่ดิน ปี 2563 หลังจากที่ทาง รองอธิบดีกรมธนารักษ์ มี การประกาศราคาประเมินทรัพย์สินที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รอบใหม่จะเริ่มใช้ในวันที่ 1 ม.ค. 2564 แทนทำให้ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 นั้นไม่หนี้ห่างจากปี 2562 มาเท่าไรโดยสำหรับข้อมูลนี้จะทำขึ้นเพื่อประเมินทุนทรัพย์ที่ดินรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้ในการอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้ หากท่านไหนต้องการทราบการประเมินที่ดินเฉพาะแปลง  สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้ ตรวจสอบราคาที่ดิน สามารถตรวจสอบ ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 กรุงเทพมหานคร...
เครือเจริญ

ซี.พี.สู้ครั้งสุดท้าย ดัน 12 ข้อเสนอโครงการรถไฟความเร็วสูงเร่งปิดดีลลงนาม

ลือหึ่ง เครือเจริญ ดัน 12 ข้อเสนอคัดทิ้งเข้าบอร์ดอีอีซี ประธานบอร์คัดเลือกเผยไม่มีหารืออีก คุยนัดสุดท้าย 23 เม.ย.นี้ ส่งร่างสัญญาให้อัยการตรวจ เร่งปิดดีลลงนาม พ.ค.นี้ นายวรวุฒิ มาลา รักษาการผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) ในฐานะประธานคณะกรรมการคัดเลือก โครงการรถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา) ระยะทาง 220 กม....
เจาะพิมพ์เขียว

เจาะพิมพ์เขียว EEC8.3ล้านไร่ พร้อมตีกรอบเมืองใหม่1.5หมื่นไร่

เจาะพิมพ์เขียว ผังเมือง EEC 8.3 ล้านไร่ กรมโยธาฯคลอด ส.ค.นี้ ปรับลดพื้นที่เกษตรกรรม 4 แสนไร่ เพิ่มพื้นที่ชุมชน อุตสาหกรรม รับเขตส่งเสริมพิเศษ เมืองใหม่ ศูนย์ธุรกิจ 15,500 ไร่ นำร่องฉะเชิงเทรา ระยอง บูม 2 ฝั่งสุขุมวิท แนวไฮสปีด รัศมี 2...
อสังหา

อสังหา แปดริ้วดิ้น คุมที่ดินไม่ให้พุ่งแรงหวั่นพัฒนายาก

บิ๊กทุนดันที่ดิน พุ่ง...20 ดีเวลอปเปอร์แปดริ้ว ดิ้น ตั้งสมาคม อสังหา คุมที่ดินกลุ่มสมาชิกไม่ให้พุ่งแรงจนพัฒนายาก เผยทำเลบ้านโพธิ์-แปลงยาว-ริมน้ำบางปะกงพีคสุด มีความเคลื่อนไหวต่อเนื่องของการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ตามโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรืออีอีซี จากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานรัฐส่งผลให้เกิดทำเลใหม่ รองรับกลุ่มคนเข้าพื้นที่ จับตา อสังหา ฉะเชิงเทรา นายวัชระ ปิ่นเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัชราดล จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผย "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า ในฉะเชิงเทรามีอุตสาหกรรมเข้าพื้นที่จำนวนมากทั้งโซนบ้านโพธิ์...
ราคาที่ดิน

ราคาที่ดิน ระยอง ชลบุรี ฉะเชิงเทรา พุ่งกระฉูด 50% คาดอีก4 ปี เพิ่มขึ้นเป็นอีกเท่าตัว

ที่ดินอีอีซีราคาทะยานไม่หยุด บิ๊กอสังหาฯ ส่วนกลางเดินหน้าลงทุนกว่า 4 หมื่นล้านแข่งทุนนอก นายภัทรชัย ทวีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกวิจัย บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เปิดเผยว่า ราคาที่ดิน ในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรืออีอีซี ใน 3 จังหวัด ประกอบด้วย ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง...
ที่ดิน

พี่น้องระยอง,ฉะเชิงเทราเฮ ราคาที่ดินพุ่งสูง รับอีอีซี

จากที่รัฐบาลดัน อีอีซี ทำให้อสังหาฯคึกคักเป็นอย่างมากที่แปดริ้วโดยทางด้านค่ายเอสซีแอสเสทเตรียมจัดทัพบุกพื้นที่โรบินสัน ส่วนพฤกษาจัดหนักเตรียมรุกโซนบางประกง โดยจับตา ที่ดิน ระยองกว่า 10 ไร่โซนเซ็นทรัลราคาแตะ 500 ล้านบาท  ส่วนทางด้านเจ้าพ่อรถไฟฟ้าอย่างทาง BTS เตรียมเปิดทางบิ๊กรับเหมาเสริมทัพโครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน เปิด 2 แพ็คเกจให้เลือกทั้งร่วมลงทุนและซับคอนแทรค เริ่มเห็นภาพความชัดเจนของการร่วมทุน แข่งประมูลโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสนามบินดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา โดยเฉพาะการรวมกลุ่มของบริษัทรับเหมาชั้นนำของไทยและการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จ.ชลบุรี...