Global Top Group เตรียมเปิดตัว Marina Golden Bay โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ใจกลางเมืองพัทยา

Global Top Group

Global Top Group บริษัทผู้สร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเมืองพัทยา ได้นำมาซึ่งโครงการที่มีการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด โอกาสการลงทุนทำรายได้ที่ดีที่สุด และเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทยาสำหรับในกลุ่มคอนโดหรู  ด้วยจากการที่สถานที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่บนเส้นทางผ่านของรถไฟฟ้ารางเบาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทำให้ห้องยูนิตและห้องต่างๆของตัวโครงการ ”Marina Golden Bay” นี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว

Global Top Group

เมืองพัทยา, จังหวัด ชลบุรี, ประเทศไทย – เป็นจุดสถานที่ตั้งของมารีน่าโกลเด้นเบย์แห่งใหม่ โดยจะตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นศูนย์กลางของเมืองพัทยาและเป็นเส้นทางผ่านของรถไฟฟ้ารางเบาที่สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟความเร็วสูงเชื่อมท่าอากาศยาน ด้วยรูปแบบที่เป็นตึกสูงห้าสิบเอ็ดชั้นและทั้งสามตึกรวมกันจะมีลักษณะรูปทรงคล้ายๆปิรามิด ทำให้เป็นจุดสนใจที่โดดเด่นในแบบที่ทุกคนสามารถมองเห็นได้ไม่ว่าจากมุมไหนๆของตัวเมืองพัทยาก็ตาม

สามตึกสูงแห่งเมืองชายทะเลแห่งนี้ โดยที่แต่ละตึกมีชื่อว่า วิคตอเรีย เจนีว่า และเอลย่า มาพร้อมด้วยเอกลักษณะโดดเด่นไม่ซ้ำใครและถูกออกแบบมาให้ดูเหมือนเรือที่กำลังกางใบเรือ ซึ่งเปรียบเทียบได้กับการนำคุณมายังเดินทางที่น่ามหัศจรรย์และแสนวิเศษ ในการเข้าสู่สถานที่หมาย ณ เมืองพัทยา

“Global Top Group” บริษัทนักสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขึ้นชื่อระดับแนวหน้า ได้สร้างผลงานจนเป็นที่ยอมรับ และสามารถเห็นได้จากการที่ได้รับรางวัล “Best Luxury Condominium Development Eastern Seaboard” จากการประกวดในงาน Thailand Property Awards

Global Top Group

ตื่นตาตื่นใจกับร้านอาหารภัตตาคารที่สูงที่สุดในเมืองพัทยา!!!! แต่ละตัวอาคารนั้นจะมีภัตตาคารและเลาจน์ลอยฟ้าบนชั้นที่ 51 โดยที่คุณสามารถดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศและชมมองทิวทัศน์ที่น่าจดจำในแบบที่ไม่สามารถลืมได้ลง!!

เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ายิ่งขึ้นไปอีก ตัวโครงการ “Marina Golden Bay” ยังมาพร้อมกับโรงแรมระดับ 5 ดาวและห้างสรรพสินค้าหรูที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของโครงการเอง นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่างๆอีกมากมายที่เตรียมพร้อมรับบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ทั้งลูกค้าและแขกผู้มาเยือน

ภายในบริเวณพื้นที่ขนาดใหญ่ของโครงการจะเป็นจุดที่ตั้งของสวนน้ำที่มีขนาดถึง 6 สระว่ายน้ำด้วยกัน สนามเด็กเล่น และสวนต่างๆสำหรับผผู้ที่มองหาบรรยากาศอันเงียบสงบ

ในส่วนบริเวณที่ชั้นที่ 27-28 ของแต่ละตึก จะเป็นชั้นที่มีไว้สำหรับสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่โดยเฉพาะ เตรียมรับกับลมธรรมชาติที่สดชื่นและทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่คลอบคลุมทั้งภูมิภาค

Global Top Group

จุดทำเลที่ดีเยี่ยมด้วยการตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองพัทยา เพียงแค่ 5-6 นาทีคุณก็สามารถเข้าถึงถนนสายหลักทุกสายในเมือง ทำให้การที่จะเดินทางไปทุกพื้นของเมืองพัทยานั้นไปเป็นได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว และอีกสิ่งสำคัญก็คือ จุดนี้ยังเป็นเส้นทางผ่านของรถไฟฟ้ารางเบาที่กลังจะมาถึงในอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้นจึงเป็นที่มั่นใจได้ว่าโครงการนี้จะเป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา

ทีมงานปล่อยเช่าที่มีประสบการณ์และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ พร้อมที่จะช่วยเหลือปกป้องการลงทุนของคุณให้มีทั้งความมั่นคงและผลกำไรที่สูงที่สุด อีกทั้งพร้อมสำหรับคำปรึกษาและคำแนะนำในการแก้ปัญหาการลงทุนต่างๆ

พนักงานทุกคนของเราพร้อมที่จะบริการคุณด้วยบริการหลังการขายที่ดีที่สุดของเมืองพัทยา สำหรับเราแล้วความพึงพอใจของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา พวกเราจะคอยอยู่เคียงข้างคุณทุกย่างก้าว

ตามหลักสถิติแล้วจำนวนผู้คนเดินทางมาเยือนยังประเทศไทยนั้นเพิ่มขึ้นปีต่อปี เมืองพัทยาเองก็กำลังพบกับความเปลี่ยนแปลง บวกกับการได้รับความสนใจจากอาเซียนและอีอีซี จากการที่เราได้ตะหนักถึงปัจจัยเหล่านี้เราจึงมองเห็นว่า โครงการคอนโดมิเนียมตัวใหม่ล่าสุดของเราโครงการนี้เป็นการก้าวย่างในทิศทางที่ถูกต้อง

ด่วน!!!! อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกนี้!!! เชิญติดต่อกับเราโดยตรงที่เบอร์นี้ 090-7417417 เพื่อการประหยัดค่าใช้จ่าย 50% ของราคาเปิดตัว จองตอนนี้เพื่อการรับตัวเลือกที่ดีที่สุดจากเรา!!!!

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก