Best Condotel Phuket – Best Affordable Condominium Phuket – Mai Khao Beach Condotel

Mai Khao Beach

Mai Khao Beach Condotel คอนโดเทลระดับ 5ดาวแห่งแรกบนเกาะภูเก็ต

Mai Khao Beach

คอนโดเทลแห่งแรกที่สร้างขึ้นบนเกาะภูเก็ต โดย กลุ่ม บริษัท Thai Business Development Company Group จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 8 ปีในการสร้างโครงการอาคารสูงในจังหวัดภูเก็ต  ทุกๆการออกแบบที่ยอดเยี่ยมในการผสมผสานบ้านพักตากอากาศสุดหรูสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการจะหาที่พักที่ให้ความรู้สึกสงบเงียบ

นอกจากนี้ตัวโครงการยังสามารถเปลี่ยนเป็น อสังหาริมทรัพย์สำหรับการปล่อยเช่าเพื่อการลงทุนได้อย่างง่ายดาย เพราะทางโครงการจะหาผู้เช่าให้และจัดการดูแลทุกอย่างให้เสร็จสรรพทำเพื่อผู้ซื้อ ไม่ต้องเหนื่อยหาผู้เช่าเอง โดยการันตีผลตอบแทนจาการปล่อยเช่าสูงและดีที่สุด บนเกาะภูเก็ต

Mai Khao Beach

ตัวโครงการ Mai Khao Beach Condotel ตั้งอยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติ ห่างจากชายหาดประมาณ 470 เมตร และ ใกล้สนามบินภูเก็ตเพียง 10 นาที  มาพร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกที่เพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ร้านอาหารในโครงการ ห้องออกกำลังกาย กล้องวงจรปิด รปภ. 24ชั่วโมง และนอกจากนี้ทางโครงการยัง มีการจัดการในรูปแบบโรงแรมนั้นจึงมั่นใจได้ว่าห้องเราจะมีคนดูแลในเวลาที่เราไม่ได้มาพัก รวมไปจนถึงการเตรียมห้องสำหรับลูกค้าที่จะมาเข้าพัก โดยที่เราไม่ต้องมาจัดการด้วยตัวเอง

ด้านการออกแบบ คอนโดมิเนียม มีการออกแบบคุณภาพสูงทั้งการก่อสร้างและเก็บรายละเอียดตามมาตรฐานการออกแบบอาคารระดับสากล ผสมการตกแต่งแบบบูติกในแบบระดับโรงแรม 5 ดาว ดังนั้นทุกๆรายละเอียดของโครงการจึงใส่ใจในการสร้างและการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ลงทุนได้รับประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์และคุ้มค่าที่ได้ซื้อหรือเช่าโครงการนี้

Mai Khao Beach

จากเหตุผลที่ว่ามานี้ทำให้ Mai Khao Beach Condotel สามารถคว้ารางวัลจาก  Dot Property Thailand Awards 2018 ไปถึง 2 สาขา ได้แก่  Best Condotel Phuket – Best Affordable Condominium Phuket นี้จึงเป็นการการันตีคุณภาพโครงการนี้ได้อย่างดีเยี่ยม

Mai Khao BeachMai Khao Beach

 

ท่านสามารถสอบถามข้อมูล Mai Khao Beach Condotel เพิ่มเติมได้ที่ www.mbcphuket.com

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก